MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD  ảnh 1
McIntosh MT-2 Precision

MT-2 Precision là thiết kế turntable ở cấp “nhập môn”, xếp sau hai model MT-10 với đồng hồ VU ở mặt trước và chiếc MT-5, một sản phẩm được đánh giá có chất lượng trình diễn ấn tượng so với các mâm than trong cùng phân khúc. Cả 2 sản phẩm đều có mức giá khá cao, với chiếc đầu bảng có giá bán là 9.000USD và MT-5 có giá bán tới 6.200USD. MT-2 là sản phẩm được định vị ở tầm thấp hơn nhưng vẫn gây ấn tượng với thiết kế và những công nghệ trang bị.

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD  ảnh 2

McIntosh MT-2 có vỏ ngoài màu đen huyền bí với những nét chấm phá bằng màu xanh lá Neon nổi bật, phát sáng bằng đèn bố trí khéo léo ở khoảng hở bên dưới mâm quay và đế plinth. Tấm acrylic trong suốt ngoài việc tạo nên điểm nhấn thiết kế truyền thống của mặt máy McIntosh vừa có tác dụng hấp thu rung chấn từ chuyển động quay của mâm platter.

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD  ảnh 3

Mô-tơ quay của MT-2 là loại DC, chạy dây cua-roa với bộ điều tốc rời hai tốc độ 33/45 vòng/phút. Mâm quay của McIntosh MT-2 dày 25mm, cấu tạo bên trong làm từ nhôm và bên ngoài bọc chất liệu polyoxymethylene. Đi kèm với mâm MT-2, McIntosh cũng gắn sẵn cartridge cũng như hoàn thiện các cân chỉnh lực từ, anti-skating, chỉnh overhang, độ cao cần … Nên người dùng chỉ cần cắm nguồn và bắt đầu thưởng thức âm nhạc.

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD  ảnh 4

Mặc dù trang bị kim MC nhưng với gain output lớn, nên McIntosh MT-2 cho phép kết nối với các ampli có ngõ phono MM input. Cartrdige của MT-2 có thân cantilever làm từ hợp kim, đầu stylus là kim cương  mài hình elip giảm các nhiễu rung truyền từ tonearm. Ngoài ra, kết cấu trục quay của cần tay được thiết kế kết hợp ceramic và sapphire cũng giúp hạn chế các rung nội và rung cộng hưởng.

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD  ảnh 5

Mâm than MT-2 tương thích với các ampli tích hợp của McIntosh được trang bị ngõ vào phono bất kể là chuẩn MM hay MC và tất nhiên là pre phono của hãng. McIntosh MT-2 nặng 13.2kg, sẽ được bán ra vào tháng 4 năm nay với mức giá $4000, tương đương khoảng 91 triệu đồng.

MT-2 Precision mâm than “nhập môn” McIntosh, tích hợp cần/kim MC, giá 4.000USD  ảnh 6
 

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận