Ngày 28/5 khai mạc Triển lãm thiết bị nghe nhạc di động đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 28/5 khai mạc Triển lãm thiết bị nghe nhạc di động đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 28/5 khai mạc Triển lãm thiết bị nghe nhạc di động đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Đến với Portable/Personal Audio Show (P.A.S 2016), khách tham quan sẽ được trải nghiệm những cặp tai nghe, máy nghe nhạc, loa di động, smartphone hi-res… thế hệ mới nhất với nhiều mức giá. Bên cạnh đó, khách tham quan còn được tham gia các mini-workshop với những thông tin thú vị, trò chơi và phần bốc thăm trúng thưởng với hàng loạt quà tặng công nghệ hấp dẫn. 

P.A.S 2016 cho thấy nhu cầu giải trí bằng âm nhạc mọi nơi, mọi lúc của mọi lứa tuổi thông qua các sản phẩm nghe nhạc cá nhân, nghe nhạc di động - “Portable Audio” ngày càng phổ biến. Đặc biệt, dòng sản phẩm smartphone giờ đây cũng được chú trọng trang bị tính năng nghe nhạc chất lượng cao cùng với tai nghe thích hợp.

P.A.S 2016 do NewAge Media phối hợp cùng Sony và các thương hiệu tên tuổi như Astell & Kern, RHA Audio, Echobox, Audio Technica... tổ chức. Bên cạnh đó, sự kiện còn thu hút sự góp mặt của những nhà phân phối thiết bị audio tại Việt Nam như Phúc Giang, 3Kshop, Anh Duy, Xuân Vũ Audio, iDo Audio, Mai Nguyên, SV House… với hàng loạt sản phẩm, chương trình hấp dẫn.

Thời gian: 9-18h ngày 28-29/5/2016.

Địa điểm: Tầng 1 và 2 khách sạn Pullman, 148 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp. HCM.

Bảo Ngọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận