Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD

Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD

Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 1
Home Max là phiên bản lớn hơn của Google Home. Sản phẩm có thiết kế dạng hộp nhỏ dần từ màn loa ra phía sau. Là chiếc loa thông minh lớn nhất của Google, Home Max sở hữu một củ loa woofer kích thước 4,5 inch cùng các loa tweet được tùy biến kích thước 0,7 inch. Che phủ mặt trước loa là lớp vải tương tự như chiếc Home Mini. Chất liệu này hứa hẹn cho chất âm thoát ra tốt và ít bị méo hơn.

Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 2
Home Max nổi bật bởi khả năng nhận diện được lời ra lệnh từ người dùng ngay cả trong môi trường nhiều tạp âm như đang nghe nhạc, xem phim, … Để làm được điều đó, hãng cho  biết đã tích hợp vào sản phẩm những chiếc microphone tầm xa (far-field microphone).

Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 3
Thêm một tính năng làm Home Max hấp dẫn đó là Smart Sound. Bằng microphone đặc biệt và kết hợp với trí thông minh nhân tạo (AI), chiếc loa thông minh của Google có khả năng nhận diện môi trường  xung quanh và điều chỉnh âm lượng và chất âm phù hợp. Ví dụ như bạn nghe nhạc, xem phim, gọi điện thoại qua Home Max đều được loa tự đồng điều chỉnh để cho chất âm tốt nhất. Với những tạp âm như máy giặt, máy rửa bát, … Home Max đủ thông minh để tăng âm lượng lên giúp bạn tận hưởng âm thanh trọn vẹn hơn.

Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 4
Như hai người anh em của mình, Google Home Max cũng được tích hợp Google Assistant, kết nối bluetooth, cổng kết nối 3.5 mm. Sản phẩm có giá 399 USD với hai màu Chalk (trắng xám), Charcoal (xám đen) và sẽ được bán ra vào tháng 12 tới.

Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 5
Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 6
Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 7
Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 8
Ra mắt Home Max: loa thông minh đầu bảng của Google giá 399 USD ảnh 9

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận