Ra mắt loa bluetooth Bose Bluetooth SoundLink Micro: nhỏ gọn, giá dưới 3 triệu đồng

Ra mắt loa bluetooth Bose Bluetooth SoundLink Micro: nhỏ gọn, giá dưới 3 triệu đồng

Ra mắt loa bluetooth Bose Bluetooth SoundLink Micro: nhỏ gọn, giá dưới 3 triệu đồng ảnh 1

Bose Bluetooth SoundLink Micro có kích thước nhỏ gọn với cân nặng khoảng 290 gram. Loa còn có khả năng kháng nước tiêu chuẩn IPX7 theo nhà, Micro chống chịu được nước xà phòng, nước tẩy và cả nước mặn. Lớp vỏ silicone mềm bên ngoài giúp bảo vệ loa khỏi những vết trầy xước, vết nứt, va đập, rơi rớt, bụi bẩn hay cát cùng với dây đeo bền chắc phía sau loa sẽ giúp gắn loa dễ dàng lên túi, ba lô, xe đạp hay các vật dụng khác.

Ra mắt loa bluetooth Bose Bluetooth SoundLink Micro: nhỏ gọn, giá dưới 3 triệu đồng ảnh 2

Bose Bluetooth SoundLink Micro với củ loa mới được chế tạo đặc biệt, bộ tản âm kép thụ động thu gọn, và một pin sạc lithium-ion được thiết kế riêng cho khả năng phát nhạc chất lượng cao, âm thanh to rõ lên đến 6 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, loa còn đóng vai trò thực hiện cuộc gọi, tương tác với trợ lý ảo (Siri, Google assistant...) thông qua nút chức năng riêng mà người dùng không cần phải chạm đến điện thoại của mình. Cuối cùng, khi sử dụng với ứng dụng Bose Connect, Micro có thể đồng bộ với những loa SoundLink khác để cho chế độ Stereo (2 kênh Trái – Phải) hay chế độ Party (để phát nhạc cùng lúc).

Ra mắt loa bluetooth Bose Bluetooth SoundLink Micro: nhỏ gọn, giá dưới 3 triệu đồng ảnh 3

Loa Bose Bluetooth SoundLink Micro có ba màu sắc để lựa chọn là Đen, Xanh Đen và Cam Đỏ. Sản phẩm sẽ được bán ra tại Việt Nam từ ngày 01 tháng 12 năm 2017 với mức giá bán lẻ là 2.599.000 VND (bao gồm VAT) tại các cửa hàng bán lẻ của Bose, Bose.vn và các đại lý bán lẻ uỷ quyền của Bose.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận