Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh

Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh

trung tâm trải nghiệm Harman
Ông Ramesh Jayaraman, Phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Harman Professional Solutions trao chứng nhận cho đại diện Công ty Anh Duy Audio.
Trung tâm trải nghiệm khách hàng Harman nằm tại địa chỉ 170 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm mang đến những thông tin chi tiết về Harman Professional Solutions bao gồm các thương hiệu hàng đầu như: JBL, Crown, Soundcraft, AKG, Martin, AMX, BSS, dbx, Lexicon,... Khách hàng có thể trải nghiệm nhiều giải pháp khác nhau, thử nghiệm khả năng vận hành trong thực tế của các thiết bị, nghe tư vấn từ các chuyên gia trong các tính huống cụ thể. Trung tâm cũng sẽ tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và các sự kiện đặc thù để khách mời trải có thêm cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm.

Trung tâm tại Việt Nam phát triển theo chủ đề "Công nghệ kết nối trong Doanh Nghiệp" bằng cách mời khách hàng cùng tìm hiểu cách mà Harman tích hợp hệ thống sản phẩm trong một giải pháp toàn diện tại các địa điểm nổi tiếng thế giới, trong đó có: nhà hát, phòng thu, trung tâm thương mại, không gian khách sạn, hội nghị,... Thông qua những buổi trình bày Live này, khách hàng có thể trải nghiệm những phát kiến mới trong Networked AV, Broadcast 4K Video, cùng các công nghệ mới trong ngành âm thanh, hình ảnh và áng sáng.

Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh ảnh 2
Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh ảnh 3
Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh ảnh 4
Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh ảnh 5
Ra mắt trung tâm trải nghiệm Harman tại TP. Hồ Chí Minh ảnh 6

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận