Samsung công bố TV QLED 8K ở mức giá mà người dùng có thể mua

Samsung công bố TV QLED 8K ở mức giá mà người dùng có thể mua

Samsung công bố TV QLED 8K ở mức giá mà người dùng có thể mua ảnh 1
Tại CES đầu năm nay, Samsung đã cho trưng bày chiếc TV 8K Q9S với rất nhiều tính năng tuyệt vời, nhưng vẫn chỉ là một sản phẩm chưa hoàn thiện và chưa được bán ra ngoài. Nhưng tới IFA 2018, hãng đã đem tới một nguyên mẫu với mang tên Q900FN, một sản phẩm sẽ được bán ra trong thời gian sắp tới.

Q900FN được trang bị tấm nền 85 inch 8K (7680 x 4320), cũng như được tích hợp trí tuệ nhân tạo để có thể upscale những thước phim, video không phải 8K. Samsung cũng thông báo rằng sản phẩm sẽ hỗ trợ độ sáng 4000 nit cũng như chuẩn HDR10+ vừa mới được công bố trong vài ngày trước.

Samsung công bố TV QLED 8K ở mức giá mà người dùng có thể mua ảnh 2
Chuẩn 8K còn quá mới, thậm chí còn chưa có tên chính thức
Ngoài ra, Q900FN cũng sẽ được trang bị những công nghệ mà những sản phẩm TV QLED hiện nay của Samsung có, bao gồm nhận diện thiết bị ngoại vi, cổng quang với khả năng truyền cả dữ liệu hình ảnh và âm thanh, hệ điều hành với khả năng hiển thị tin tức, thời tiết và hình ảnh.
Như thông lệ, hãng không công bố giá bán cũng như ngày bán ra chính thức của sản phẩm Q900FN, nhưng hãng cũng cho biết rằng nó sẽ có mác giá "dễ tiếp cận" hơn nhiều so với concept Q9S đầu năm nay. Tất nhiên, là một sản phẩm cao cấp với tấm nền 8K dạng thương mại đầu tiên thì Q900FN cũng sẽ không thể "rẻ" được, theo nhiều dự đoán thì mức giá chính thức sẽ không dưới $20.000.

Theo Engadget

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận