Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 1

Đầu tháng 5/2018, Samsung tung ra thị trường dòng QLED TV 2018 mới được nâng cấp toàn diện về công nghệ hiển thị, thiết kế và tiện ích kèm theo. Sẽ không quá khi nói rằng, Samsung QLED TV 2018 đã hoàn thiện hơn bao giờ hết và là chiếc TV cần có cho bất cứ ngôi nhà nào hiện tại, bởi Samsung đã nâng cấp và trang bị cho QLED TV 2018 những ưu điểm mà không một đối thủ nào có được.

Thiết kế hiện đại, nhiều kích thước, phù hợp nhiều loại không gian khác nhau

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 2

Điểm nhấn đầu tiên phải nói đến đó là QLED TV 2018 của Samsung có rất nhiều kích thước để người dùng lựa chọn. Các mẫu sản phẩm TV Samsung QLED 2018 ra mắt tại Việt Nam bao gồm Q9F ; Q8C (55”,65”); Q7F (55”,65”,75”) và Q6F (49”,55”,65”). Chừng đó thôi đủ thấy độ phủ rộng khắp của QLED TV so với đối thủ, điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chiếc TV phù hợp cho căn nhà của mình.

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 3

Thiết kế tối giản của TV Samsung QLED 2018 cho phép người dùng lắp đặt một cách dễ dàng và không làm mất tập trung khi theo dõi TV. Dòng TV QLED 2018 thiết kế cáp quang siêu mảnh, kết nối TV với các thiết bị ngoại vi thông qua cổng kết nối One Connect Box. Đây là một sợi cáp đơn trong suốt duy nhất, giúp loại bỏ các yếu tố gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và biến căn phòng trở nên ngăn nắp.

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 4

Phong cách tối giản của TV QLED được hỗ trợ với phụ kiện “Giá treo ẩn” giúp cho phần khung kim loại bóng bẩy của màn hình được dễ dàng và gọn gàng sát vào tường, giảm thiểu tối đa khoảng cách giữa tường và TV. Mỗi một chiếc TV còn có thể kết hợp với một loạt các loại chân đế khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian sống, chân đế đảm bảo cho màn hình luôn tuyệt đẹp ở mọi góc độ, và giúp người dùng dễ dàng bố trí chiếc TV của mình ở bất cứ đâu theo ý thích.

Công nghệ hiển thị thông minh, biến đổi theo không gian nội thất

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 5

Chế độ hình nền Ambient Mode lần đầu được phát triển trên dòng QLED TV 2018, giúp cho chiếc TV như thể phản chiếu bức tường sau lưng nó. Yếu tố thiết kế này tạo một cảm giác đồng nhất về không gian với màn hình TV hòa nhập tinh tế với bức tường.

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 6

Cùng với đó, ứng dụng SmartThings sở hữu vô số hình ảnh mặc định để thích nghi với các loại không gian sống, và cũng cho phép người dùng sử dụng họa tiết trang trí trên bức tường của họ để thiết lập cho chế độ hình nền. Các thông tin thường nhật hữu ích như thời gian và thời tiết có thể được hiển thị ở thời gian thực, và dễ dàng tiếp cận, nhờ vào các nút điều chỉnh riêng biệt cho chế độ hình nền Ambient Mode được thêm vào trên bộ điều khiển One Remote Control của TV QLED. Ngoài ra, nhờ vào công nghệ tiết kiệm năng lượng của Samsung, chế độ hình nền Ambient Mode không tiêu tốn nhiều chi phí tiền điện và không có hiện tượng lưu ảnh màn hình.

Chất lượng màu sắc đáng kinh ngạc nhờ công nghệ Chấm lượng tử

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 7

Phát triển độc quyền bởi Samsung, công nghệ Chấm Lượng Tử mang đến khả năng hấp thụ và biến ánh sáng thành các sắc màu tinh khiết, khả năng tái tạo 1 tỷ sắc màu phủ 100% dải màu sắc trên thực tế cùng với độ sáng lên đến 2000 nits cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật.

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 8

Samsung QLED TV 2018 với công nghệ tương phản tiên tiến Q HDR chuẩn HDR 10+ giúp cho khung cảnh tối hoặc nhiều bóng mờ trở nên sắc nét đến từng chi tiết. Kết hợp với công nghệ Direct Full Array mới giúp giảm nhòe hoặc lóa sáng đồng thời mang đến độ tương phản nguyên gốc với màu đen sâu hơn và màu trắng sáng hơn. Công nghệ chống phản chiếu tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh cũng như độ tương phản sống động ở mọi góc nhìn.

Samsung QLED TV 2018 ngày càng thông minh

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 9

TV QLED 2018 được thiết kế để kết nối liền mạch với các thiết bị tương thích với ứng dụng SmartThings nhằm mang lại những lợi ích giải trí cũng như điều khiển các thiết bị trong cùng hệ sinh thái. Thông qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể đồng bộ điện thoại Galaxy với TV để dễ dàng thiết lập và truy cập các chức năng bao gồm hướng dẫn chương trình, điều khiển từ xa và chia sẻ video giữa các màn hình.

Nếu người dùng đã đăng nhập vào ứng dụng video trên thiết bị di động, TV sẽ kết nối đồng bộ với tài khoản có sẵn mà không phải nhập lại thông tin đăng nhập trên màn hình. Dòng TV QLED 2018 sẽ giải quyết tình trạng nội dung chất lượng thấp được hiển thị trên màn hình kích cỡ lớn nhờ Q Engine 4K để nâng cấp chất lượng nội dung lên đúng chuẩn 4K dựa trên công nghệ bán dẫn và trí thông minh nhân tạo.

Lời kết

Samsung QLED TV 2018 - Mảnh ghép không thể thiếu cho không gian nhà bạn ảnh 10

Với rất nhiều điểm nhấn ấn tượng như vậy, một lần nữa như muốn khẳng định rằng Samsung QLED TV 2018 được sinh ra để dành cho tất cả mọi hộ gia đình, mọi nhu cầu thiết kế không gian phòng cũng như giải trí và trải nghiệm hình ảnh. Dòng QLED TV 2018 của Samsung đã chính thức cho đặt hàng trước tại tất cả các đại lý bán lẻ trên cả nước. Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt chương trình Samsung Q-House, tại TP.HCM và Hà Nội, từ ngày 14/5/2018 đến 20/6/2018. Tham gia chương trình này, khách hàng may mắn sẽ được Samsung dành tặng 2 ngày 1 đêm trải nghiệm TV QLED 2018 tại căn hộ cao cấp tại Vinhome Central Park (TP.HCM) và Ecopark (Hà Nội) được thiết kế theo chủ đề phim Hollywood: Hành động với phim Kingsman, Lãng mạn hài hước với phim Greatest Showman, Kinh dị huyền bí với phim Perfume.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các trận cầu đỉnh cao cùng bạn bè của người tiêu dùng trong mùa hè này, Samsung chính thức khởi động chương trình Cuồng nhiệt từng khoảnh khắc với giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm TV Samsung từ 30/4/2018 đến 30/6/2018.

Đặc biệt, đối với phân khúc TV màn hình lớn Samsung đang dẫn đầu thị trường, khi mua TV Samsung từ 49 inch đến 88 inch, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi trả góp 0%, 12 tháng sử dụng miễn phí bộ ứng dụng cao cấp Fim+, FPT Play, Clip TV, Pop Kids, Home Karaoke và bộ quà tặng bia Budweiser 24 lon với 6 chiếc ly thủy tinh cao cấp.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận