Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới

Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới

Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 1
Tại IFA 2017, Sony vừa giới thiệu chiếc loa thông minh có tên mã LF-S50G sở hữu tiêu chuẩn chống nước IPx3. Trợ lý ảo Google Assistant được tích hợp sẵn có thể nhận lệnh từ chủ nhân để phát nhạc từ Spotify, Google Play Music và Pandora hoặc tra thông tin thể thao, thời tiết, bật tắt thiết bị thông minh trong nhà. Smartphone Sony có thể kết nối với chiếc loa này thông qua NFC.

LF-S50G thiết kế dạng trụ tròn với các vân nhỏ bao xung quanh khá giống loa HomePod của Apple, thời gian hiển thị ẩn phía dưới nhìn rất nhã nhặn. Chất lượng âm thanh từ hệ thống âm thanh 360 thông qua bộ khuếch tán kép và loa siêu trầm đủ lấp kín âm thanh trong một căn phòng cỡ trung. Mức giá cho sản phẩm này là 200 USD bán ra từ tháng 10.

Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 2
Sản phẩm tiếp theo là 3 tai nghe bao gồm WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2. Nổi bật nhất là mẫu WF-1000X với cách làm khá giống Apple AirPods nhưng cao cấp hơn với công nghệ chống ồn chủ động, pin có thể dùng từ 3 đến 9 tiếng. Mức giá cho WF-1000X là 199,99 USD nghĩa là còn cao hơn 40 USD so với giá của AirPods.
Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 3
Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 4
Tai nghe đeo cổ WI-1000X được Sony giới thiệu có thời lượng sử dụng 10 giờ đồng hồ có công nghệ chống ồn chủ động. Yếu tố cốt lõi "là sự kết hợp giữa 1 driver BA và 1 dynamic driver 9mm mang lại chất lượng âm thanh tối ưu ở độ phân giải cao như LDAC, DSEE HX và S-Master HX". Mức giá của WI-1000X là 300 USD.
Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 5
Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 6
Sản phẩm cuối cùng là tai nghe WH-1000XM2 thế hệ mới cải thiện được thời lượng sử dụng lên đến 30 giờ nếu nghe không dây và 40 giờ nếu kết nối có dây. Khả năng sạc nhanh 10 phút để có 70 phút sử dụng cũng là điểm đáng giá của WH-1000XM2. Những công nghệ khác được tích hợp bao gồm Ambient Sound, Personal NC Optimizer và chế độ Quick Attention. Mức giá của sản phẩm này là 350 USD.
Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 7
Sony giới thiệu loa thông minh cài sẵn Google Assistant và bộ ba tai nghe mới ảnh 8

Theo Engadget, CNET

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận