Tăng trưởng hàng năm của Apple Music có thể lên tới 40%

Tăng trưởng hàng năm của Apple Music có thể lên tới 40%

Tăng trưởng hàng năm của Apple Music có thể lên tới 40% ảnh 1
Dịch vụ chơi nhạc trực tuyến Apple Music được dự đoán sẽ soán ngôi số 1 của Spotify vào mùa hè này tại Mỹ. Mới gần đây thôi, Apple Music cũng đã chào đón người dùng trả tiền thứ 40 triệu, và theo những nhà dự đoán thì dịch vụ này vẫn sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong những năm tới.

Trong năm nay, Apple Music có thêm 2 triệu người sử dụng mỗi tháng, và sự tăng trường này có thể sẽ kéo dài trong 3 năm tiếp theo, tức khoảng 40% 1 năm. Hiện tại dịch vụ này đang hoạt động với lợi nhuận khoảng 15%. Với Spotify thì còn số này là 24%, nhưng sẽ giảm trong thời gian sắp tới. Apple Music sẽ không chỉ phát triển nhờ vào phát nhạc trực tuyến, mà sẽ lấn sân mạnh vào dịch vụ phát phim, video khi hãng đạt số vốn 1 tỷ USD vào năm 2022.

Tăng trưởng hàng năm của Apple Music có thể lên tới 40% ảnh 2
Apple Music đang là nguồn lợi lớn của "Táo khuyết" cùng với App Store. Chỉ trong quý 1 2018, 2 dịch vụ này đã đem về cho Apple $8,5 tỷ USD, tăng tới 13% so với cùng kì năm ngoái. Lượng bán iPhone đang giảm dần, nên sự quan trọng của những dịch vụ này càng tăng dần đối với hãng.

Theo Apple Insider

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận