Tangent ra mắt loa Hifi không dây Spectrum X6 BT, giá 1.100 USD

Tangent ra mắt loa Hifi không dây Spectrum X6 BT, giá 1.100 USD

Tangent ra mắt loa Hifi không dây Spectrum X6 BT, giá 1.100 USD ảnh 1

Tangent, nhà sản xuất âm thanh đến từ Đan Mạch vừa bổ sung vào dòng loa Spectrum của mình thành viên mới, bộ đôi loa X6 BT. Đây cũng là sản phẩm dòng Spectrum thứ hai có kết nối không dây, sau chiếc X5 BT.

Spectrum X6 BT có thiết kế dạng master/slave với loa chính tích hợp hai ampli Class D 60W. Cả hai loa  đều là dạng loa cột 3 đường tiếng, trang bị 1 tweeter vòm lụa kích thước 20mm, 1 mid và 1 bass màng giấy đường kính 130 mm. Sản phẩm có độ nhạy 90 dB và dải tần đáp ứng 50 Hz - 20 kHz.

Tangent ra mắt loa Hifi không dây Spectrum X6 BT, giá 1.100 USD ảnh 2

Loa không dây mới nhất của Tangent hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2, công nghệ aptX cho chất lượng tương đương đĩa CD. Khá đáng tiếc khi không phải là chuẩn aptX HD mới nhất của Qualcomm. Ngoài ra X6 BT còn hỗ trợ các kết nối có dây truyền thống như 3,5 mm, RCA, Optical Digital, Phono input, Coaxial.

Tangent ra mắt loa Hifi không dây Spectrum X6 BT, giá 1.100 USD ảnh 3

Spectrum X6 BT còn có chế độ tiết kiệm điện. Sau 20 phút không có bất kỳ bài nhạc nào được chơi, loa sự tự động tắt và sẽ tự động mở lại ngay khi người dùng phát nhạc trở lại. Sản phẩm còn có remote điều khiển để điều chỉnh thay đổi nguồn phát nhạc, âm lượng và kết nối ghép nối thông qua kết nối Bluetooth.

 

Bộ đôi loa cột X6 BT đã được bắt đầu bán ra từ hôm nay với 2 lựa chọn màu sắc là trắng và đen. Giá sản phẩm là 1.100 USD (khoảng 25 triệu đồng).

Minh Ty

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận