TCL giới thiệu TV thông minh P6 tại Việt Nam, giá từ 9,99 triệu đồng

TCL giới thiệu TV thông minh P6 tại Việt Nam, giá từ 9,99 triệu đồng

TCL Việt Nam hôm qua giới thiệu chiếc smart TV P6, hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ, nhóm những người đam mê công nghệ và các quản lý trẻ có độ tuổi từ 25 đến 35, đang sinh sống tại những thành phố lớn.

Nằm trong phân khúc tầm trung, P6 sử dụng hợp kim nhôm làm khung với khả năng tản nhiệt tốt, viền mỏng 4,8mm cùng độ mỏng thân TV chỉ 9,9mm.

TCL giới thiệu TV thông minh P6 tại Việt Nam, giá từ 9,99 triệu đồng

Loạt TV P6 mới của TCL.

TCL P6 trang bị màn hình 4K UHD độ phân giải 3840 x 2160, công nghệ HDR tăng cường độ phong phú của màu sắc từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất nhằm tạo độ chi tiết màu sắc.

TV được trang bị chế độ hình ảnh thể thao, với hình ảnh ổn định, rõ ràng, đặc biệt trong những cảnh chuyển động nhanh. Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực điểm ảnh mà ở nơi đó sẽ điều chỉnh độ sáng và độ tối riêng biệt. Điều này làm khung cảnh có độ tương phản tốt hơn và hình ảnh sống động.

TCL P6 trang bị bộ giải mã tín hiệu âm thanh Dolby. Tính năng âm lượng thông minh tự điều chỉnh âm lượng phù hợp, loại bỏ sự biến đổi âm thanh đột ngột khi chuyển kênh hoặc do chương trình quảng cáo.

TV mới của TCL dùng RAM 1GB DDR và bộ nhớ trong 8GB có khả năng xử lý mượt mà nội dung hình ảnh và âm thanh.

Hệ điều hành TV+ OS của TCL P6 có sẵn hàng trăm ứng dụng, trò chơi được cung cấp miễn phí. Ứng dụng T-cast sẽ giúp chia sẻ hình ảnh, video, nhạc từ điện thoại thông minh, máy tính, ổ cứng, và các thiết bị khác (kết nối với mạng không dây Wi-Fi) trực tiếp trên TV.

TCL giới thiệu TV thông minh P6 tại Việt Nam, giá từ 9,99 triệu đồng

Giá sản phẩm bắt đầu từ 9,99 triệu đồng.

TCL P6 bán ra thị trường với 4 kích thước 43”, 50", 55“, 65", giá lần lượt 9,99 triệu, 12,99 triệu, 15,99 triệu, 27,99 triệu đồng.

Cũng trong buổi ra mắt hôm qua, TCL Việt Nam công bố chính thức là đối tác của hãng phim Warner Bros. Pictures để quảng bá bộ phim Justice League - Liên minh công lý, bộ phim hành động siêu anh hùng của DC Comics.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận