Tivi Signature 4K OLED của LG là “King of TV" năm 2016

Tivi Signature 4K OLED của LG là “King of TV" năm 2016

Tivi Signature 4K OLED của LG là “King of TV

LG Signature OLED TV (model OLED65G6P) đã giành giải thưởng "King of TV" năm 2016.

Trong khuôn khổ ngày hội Công nghệ CE Week vừa diễn ra tại New York (Mỹ), LG đã mang đến 4 Tivi 4K Ultra HD hàng đầu để so tài với các thương hiệu lớn khác. Kết quả, dòng Tivi 65 inch (64,5 inch đường chéo) LG Signature OLED (model OLED65G6P) tích hợp công nghệ hình ảnh HDR đã được cả khách tham quan và các chuyên gia thẩm định chuyên nghiệp bình chọn là Tivi có chất lượng hàng đầu, giành danh hiệu “King of TV” năm 2016.
Những người tham gia bình chọn đã kiểm nghiệm các tính năng chính của sản phẩm và đánh giá dựa trên 8 thuộc tính, ví dụ sắc độ đen, độ tương phản, độ chuẩn của màu sắc, độ phân giải đối với các hình ảnh chuyển động... và những tiêu chí phụ khác. Đây là năm thứ ba liên tiếp LG OLED TV được vinh danh tại lễ trao giải Tivi Shootout.
Ông Tim Alessi - Giám đốc cấp cao Bộ phận Tiếp thị sản phẩm giải trí gia đình tại LG Electronics Mỹ cho biết: "Thế hệ OLED Tivi năm 2016 của LG không những có sắc đen hoàn hảo và độ tương phản vô hạn mà còn cung cấp hình ảnh sinh động, sắc nét tuyệt đẹp. Đồng thời, đây cũng là chiếc Tivi đầu tiên hỗ trợ 2 chuẩn hình ảnh Dolby Vision HDR và HDR10 với chứng nhận ‘Ultra HD Premium’ từ Liên minh UHD. Chúng tôi rất vui mừng khi giải thưởng danh giá Shootout được thêm vào danh sách giải thưởng đang ngày càng tăng mà LG OLED TV nhận được theo đánh giá từ các chuyên gia, các nhà làm phim từng chiến thắng giải Oscar, và cả người tiêu dùng".

Tivi Signature 4K OLED của LG là “King of TV

Ông Robert Zohn (trái), nhà tổ chức giải thưởng TV Shootout đồng thời là chủ sở hữu Value Electronics, trao giải thưởng TV Shootout 2016 cho ông Tim Alessi (phải) - Giám đốc cấp cao Bộ phận Tiếp thị sản phẩm giải trí gia đình LG Electronics Mỹ.

LG Signature OLED TV và dòng OLED Smart TV 4K tích hợp chuẩn HDR năm 2016 có tổng cộng 8 model. Sở hữu công nghệ TV OLED cao cấp cùng khả năng độc đáo tự bật tắt từng điểm ảnh và công nghệ hình ảnh chuẩn HDR (Dolby Vision HDR và HDR10), tất cả các model LG OLED TV đều cho hình ảnh sắc nét, chi tiết trên nền đen hoàn hảo, ánh sáng được cải thiện, màu sắc sống động, dải tương phản và góc xem rộng, ngay cả khi đối tượng sáng ở ngay sát bên cạnh vùng tối sâu (không giống như TV LCD có hiệu ứng hào quang bởi rò rỉ ánh sáng).
Dòng LG OLED TV 2016 đã được tổ chức UHD Alliancetrao trao chứng nhận Ultra HD Premium. Các sản phẩm đều được trang bị nền tảng webOS 3.0 mới nhất do LG phát triển giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm và chuyển đổi giữa các tùy chọn nội dung tiên tiến, bao gồm phát sóng truyền hình, dịch vụ trực tuyến và kết nối với các thiết bị bên ngoài.
LG Signature OLED TV sở hữu ngôn ngữ thiết kế "Picture-on-Glass" với độ mỏng tuyệt đối (kích thước khoảng 2,54mm) và mặt kính trong suốt. Mô-đun OLED được áp trực tiếp vào mặt sau kính thành một cấu trúc gọn, siêu mỏng và gắn với dàn loa mạnh mẽ hướng về phía trước, tạo nên điểm tựa độc đáo cho gờ và giá đỡ được thiết kế trong suốt như vô hình.

>> LG Việt Nam giới thiệu TV 4K mỏng bằng 1/3 iPhone 6s

Ngoài giải thưởng TV Shootout, chuỗi sản phẩm 4K Ultra HD LED TV cao cấp - LG Super UHD TV cũng được vinh danh "2016 CE Week Best in Show". Đây là giải thưởng được bình chọn bởi các biên tập viên báo chí (đánh giá khả năng sử dụng, thiết kế, sáng tạo, tính năng quan trọng và giá trị sử dụng tổng thể). LG Super UHD TV sở hữu tính năng hình ảnh tiên tiến nhất của công nghệ LG LED và có thể tái tạo bảng màu rộng với hơn một tỷ sắc độ cho hình ảnh sống động như thật. Đây là những sản phẩm LED 4K UHD TV đầu tiên cung cấp chuẩn hình ảnh HDR (cả Dolby Vision và HDR10), hỗ trợ người dùng quyền truy cập vào tất cả các nội dung HDR.
Giải thưởng Value Electronics TV Shootout là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm đánh giá các Tivi cao cấp từ các nhà sản xuất hàng đầu và chọn ra sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt nhất. Mỗi Tivi tham gia cuộc thi năm 2016 đều do Ban tổ chức TV Shootout thẩm định độc lập và được khán giả tham dự ngày hội công nghệ CE Week, bao gồm các chuyên gia trong ngành, những người có ảnh hưởng và đam mê trong giới công nghệ nghe nhìn đánh giá.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận