Torus Power giới thiệu biến áp cách ly tầm trung Powerblock

Torus Power giới thiệu biến áp cách ly tầm trung Powerblock

Torus Power giới thiệu biến áp cách ly tầm trung Powerblock ảnh 1
Dòng sản phẩm này đã được giới thiệu và trưng bày tại hội chợ hàng tiêu dùng tích hợp ISE 2018 đang diễn ra tại Amsterdam. Với dòng Powerblock, Torus Power muốn nhắm tới những dàn âm thanh hạng nhỏ và trung như dàn xem phim tại gia hoặc dàn nghe nhạc 2 kênh.

Mục đích chính của những sản phẩm biến trở là cách li nguồn điện "không sạch" với những thành phần âm thanh giúp giảm nhiễu nền, tăng dải động, mở rộng âm trường để tạo không gian chơi nhạc tốt nhất. Ngoài ra hãng cũng muốn tăng chất lượng hình ảnh của những hệ thống chiếu phim cao cấp.

Torus Power giới thiệu biến áp cách ly tầm trung Powerblock ảnh 2
Dòng Powerblock có nhiều phiên bản khác nhau dành cho các thị trường trên toàn Thế giới. PB 4 CE được thiết kế cho thị trường châu Âu, còn phiên bản PB 4 512R sẽ nhắm tới thị trường Đông Nam Á. Cả 2 đều hoạt động với nguồn điện 50Hz, 220 - 240V và tặng 15,8kg.

Với những bộ dàn cỡ nhỏ, hãng cũng có những sản phẩm tương xứng mang tên PB 2 CE và PB 2 512R, được thiết kế để hoạt động tốt với 1 bộ loa hay Tivi, máy chiếu. Những thông số kĩ thuật của 2 sản phẩm "đàn em" này cũng giống với PB 4 CE và PB 4 512R, nhưng có trọng lượng nhỏ hơn, chỉ 11,3kg.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận