Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa

Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa

Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa ảnh 1

Hai mẫu loa mới sẽ có tên gọi lần lượt là UE Blast và UE Megablast, hãng Ultimate Ears đã chính thức thay thế tên thương hiệu loa quen thuộc của mình là Boom và MegaBoom. Tuy nhiên về thiết kế thì hai phiên bản mới không có quá nhiều sự khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm và người dùng có thể dễ dàng nhận ra các điểm tương đồng, đặc biệt là hai logo +/- được làm rất to, đây cũng là nơi đặt cụm tăng giảm âm lượng của loa. Ngoài ra, khả năng kháng nược tuyệt vời vẫn tiếp tục được kế thừa trên hai chiếc loa này. 

Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa ảnh 2

Việc tích hợp trợ lý ảo Alexa là một điểm mới trên UE Blast và Megablast, điều này giúp người dùng có thể sử dụng giọng nói của mình để thực hiện các tác vụ như: lựa chọn bài hát, tăng giảm âm lượng hay thâm chí hỏi về các vấn đề như thời tiết, tin tức... Ngoài ra, hãng sản xuất còn bán ra bộ phụ kiện sạc không dây cho hai mẫu loa mới khá tiện dụng. 

Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa ảnh 3

Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa ảnh 4

Về mặt cấu hình, UE Blast không có quá nhiều sự khác biệt so với thế hệ Boom tiền nhiệm. Tuy nhiên với phiên bản Megablast thì hãng sản xuất đã mang lại những nâng cấp đáng kể. Đầu tiên, Megablast mới sở hữu hai driver điều khiển âm bass, hai loa tweetes và hai loa PR (Passive Radiators). Từ đó, loa sẽ có khả năng mang lại chất lâm trong trẻo hơn, âm bass được cải thiện đáng kể so với thế hệ cũ. 

Ultimate Ears trình làng bộ đôi loa bluetooth mới tích hợp trợ lý ảo Alexa ảnh 5

UE Blast sẽ được bán ra với mức giá 229 USD (5,3 triệu đồng) trong khi đó phiên bản cao cấp hơn là MegaBlast sẽ có giá 299 USD (~ 7 triệu đồng). Cả hai đều có 6 tùy chọn màu sắc khác nhau để lựa chọn. Một điểm cần lưu ý là thế hệ Blast mới tuy sở hữu trợ lý ảo Alexa nhưng lại thiếu đi một tính năng đáng giá so với Boom trước đây là "Double Up" - khả năng kết nối nhiều loa cùng một lúc để tạo nên hệ thống âm thanh vòm.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận