Ứng dụng chuyển video thành truyện tranh của Microsoft (iOS)

Ứng dụng chuyển video thành truyện tranh của Microsoft (iOS)

Microsoft đang khá ưu ái cho thương hiệu “quả táo cắn dở” khi sản xuất và phát triển liên tục các ứng dụng cho thương hiệu này. Microsoft Pix chính là một ví dụ tiêu biểu. 

Sự trở lại của công nghệ Photosynth

Photosynth là một dịch vụ chụp panorama có khả năng ghi lại 360 độ khung cảnh xung quanh người dùng. Sauk hi tạo ảnh xong, người dùng có thể ghi chú, đánh dấu vị trí rồi chia sẻ lên các mạng xã hội hay lưu vào thư viện ảnh. Vào đầu năm 2017, dịch vụ này đã bị Microsoft ngưng hoạt động.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Softpedia, từ phiên bản 1.3.2, Microsoft Pix sẽ tích hợp trở lại công nghệ Photosynth. Bên cạnh đó, rất nhiều tiện ích khác cũng được bổ sung, tiêu biểu nhất là tính năng biến video thành truyện tranh.

Ứng dụng chuyển video thành truyện tranh của Microsoft (iOS)

Microsoft cho rằng sự trở lại của Photosynth sẽ giúp người dùng iPhone có thể chụp nhiều tấm ảnh với nhiều góc độ khác nhau. Các tấm ảnh này sẽ tạo nên các tấm ảnh panorama dựa trên một dịch vụ đã bị “ngó lơ” vào đầu năm nay và đã được đưa trở lại vào năm nay.

Microsoft còn cho biết: “Photosynth trong Pix có nhiều điểm tương đồng với dịch vụ gốc, nhưng được nâng cấp thêm một số công nghệ mới, với nhiều tính năng nữa sắp xuất hiện. Photosynth trong Pix giúp chụp ảnh nhanh và mượt mà hơn, đồng thời tận dụng khả năng tự động tăng cường chất lượng ảnh của Pix để cải thiện cân bằng trắng, chỉnh sửa tone màu và độ sắc nét.”

Nhiều nội dung panorama hơn

So với các tính năng panorama mặc định của iPhone (vốn cho các bức ảnh được chụp theo phương ngang và thự ghép lại với nhau để tạo hình ảnh panorama), Microsoft Pix sẽ giúp người dùng di chuyển bức hình theo mọi hướng mà họ muốn.

Ứng dụng chuyển video thành truyện tranh của Microsoft (iOS)

Pix Comix cũng là một tính năng mới khác. Tính năng này sẽ biến các đoạn video thành truyện tranh thông qua việc tự động chọn các khung hình thú vị nhất trong đoạn video đó. Tính năng này dùng công nghệ Moment Capture tìm các khung hình không bị rung, có khuôn mặt với mắt đang mở và nhiều khung cảnh khác thích hợp với nội dung truyện tranh. Khung thoại sẽ được tự động thêm vào. Người dùng có thể xoay, di chuyển, thay đổi kích cỡ hay sử dụng nội dung văn bản ở trong dựa theo nhu cầu người dùng.

Ứng dụng chuyển video thành truyện tranh của Microsoft (iOS)

Hiện tại, Microsoft Pix đang trong chế độ tải miễn phí trên App Store. Ứng dụng tương thích với iPhone 5s trở lên với iOS 10 hoặc hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận