Ưu đãi hoàn tiền 6 triệu đồng khi mua TV Samsung

Ưu đãi hoàn tiền 6 triệu đồng khi mua TV Samsung

Ưu đãi hoàn tiền lên đến 6 triệu đồng khi mua TV Samsung

Khách hàng sẽ được hoàn tiền lên đến 6.000.000 VND, và nhận thêm loa thanh Samsung Soundbar MS550 trị giá 7.990.000 VND khi sở hữu dòng sản phẩm Samsung QLED TV.  Bên cạnh dòng TV chủ đạo QLED, chương trình ưu đãi cũng áp dụng cho các sản phẩm TV cao cấp Premium UHD TV và UHD TV của Samsung. 

Ưu đãi hoàn tiền kèm quà tặng hấp dẫn (theo model sản phẩm và đại lý) được áp dụng khi khách hàng thực hiện thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế từ ngày 05/10/2017 đến 12/11/2017 và hoàn tất đăng kí tại website của chương trình http://www.samsung.com/vn/best4u (mục Hoàn tiền) sau khi mua hàng. Chương trình sẽ áp dụng cho 1.000 sản phẩm thuộc 3 dòng TV cao cấp của Samsung: QLED, Premium UHD TV và UHD TV được đăng ký hoàn tiền hợp lệ đầu tiên.*

Danh sách 11 cửa hàng bán lẻ và kênh mua sắm trực tuyến áp dụng cho chương trình bao gồm: Điện máy Xanh, Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Home Center, Trần Anh, Pico, MediaMart, Tiki, Adayroi/Vinpro, Thiên Hòa, và hệ thống Samsung Plaza. Danh sách 5 ngân hàng có thẻ tín dụng áp dụng trong chương trình: Citibank, HSBC, Techcombank, Shinhan Bank và VietinBank.

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận