1 tháng nữa, loa HomePod của Apple sẽ chính thúc lên kệ

1 tháng nữa, loa HomePod của Apple sẽ chính thúc lên kệ

Theo Pocket-lint, loa thông minh HomePod của Apple sẽ được phát hành trong 4 hoặc 6 tuần nữa. Chiếc loa này lần đầu được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC vào tháng 6/2017 và từng dự kiến lên kệ vào tháng 12.

6 tuần nữa, loa HomePod của Apple sẽ chính thúc lên kệ

Tuy nhiên vào tháng 11 vừa qua, Apple cho biết sản phẩm này chỉ sẵn sàng lên kệ từ năm 2018. Công ty cho biết: "HomePod sẽ là loa không dây đột phá của Apple dành cho ngôi nhà của người dùng, nhưng chúng tôi cần thêm thời gian để nó sẵn sàng. Chúng tôi sẽ bán ra HomePod cho khách hàng tại Anh và Úc vào đầu năm 2018".

Công ty nghiên cứu thị trường GBH cho biết chiếc loa này sẽ sớm được bán ra, có thể trong vòng 4 đến 6 tuần tới. Apple sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với những tên tuổi lớn đã tìm được chỗ đứng trên thị trường loa thông minh như Google Home và Amazon Echo.

Tuy nhiên, đối thủ chính của HomePod có lẽ là loa thông minh từ Sonos hơn là từ Google và Amazon, nếu xét đến yếu tố âm thanh. Ngoài ra, HomePod cũng được tích hợp trợ lí Siri, cho phép bạn điều khiển tất cả các sản phẩm thông minh có tích hợp HomeKit của Apple.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận