10 năm phân phối độc quyền Jarguar Suhyoung

10 năm phân phối độc quyền Jarguar Suhyoung

Hội Nghị Khách Hàng 2017 diễn ra ở Trung tâm Riverside Palace, Q4, TP.HCM
Hội Nghị Khách Hàng 2017 diễn ra ở Trung tâm Riverside Palace, Q4, TP.HCM

Lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm liên tiếp giữ vững vị thế phân phối độc quyền tất cả các dòng sản phẩm âm thanh của Jarguar Suhyoung đã được Sóng Nhạc tổ chức hoành tráng tại sự kiện Hội Nghị Khách Hàng 2017 diễn ra ở Trung tâm Riverside Palace, Q4, TP.HCM, với sự tham dự của hơn 100 đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc. Được biết, trước khi trở thành nhà phân phối chính thức cho thương hiệu này, Sóng Nhạc cũng chính là đơn vị đầu tiên đưa những sản phẩm âm thanh tuyệt vời của Jarguar Suhyoung về Việt Nam từ năm 1997 để người dùng tiếp cận, thưởng thức.

Điểm nổi bật các thiết bị âm thanh Jarguar Suhyoung là sử dụng bộ khuếch đại công suất cực mạnh, cho chất âm khuếch đại với độ trung thực cao, tiên phong trong mẫu mã thiết kế và dẫn đầu tính năng tiên tiến. Đặc biệt, tuổi thọ của sản phẩm bền bỉ lên đến từ 12-15 năm. Hơn nữa, do sử dụng công nghệ kỹ thuật số Digital và khuếch đại Class D nên thiết bị được tối ưu hóa tối đa, điện năng tiêu thụ thấp, gia tăng hiệu suất hoạt động.

Dịp này, Sóng Nhạc giới thiệu loạt các sản phẩm, gồm amply PA-700A/PA-600A, loa SS-660... của Jarguar Suhyoung.

Jarguar Suhyoung PA-700A
Jarguar Suhyoung PA-700A

Jarguar Suhyoung PA-700A và PA-600A là hai dòng amply hoàn hảo dành cho gia đình. Sử dụng công nghệ Full-Digital, amply PA-700A có công suất mạnh nhất (lên đến 1000W), cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thiết bị cho phép cân chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu, cùng với chức năng Music Tone giúp việc tạo hiệu ứng âm thanh mạnh và sắc nét. Chức năng FBX tích hợp trên PA-700A giúp giảm đi đáng kể, gần như triệt tiêu âm thanh hú, rít cho micro. Amply PA-600A cũng sở hữu bộ khuếch đại công suất cực mạnh (700W), Echo cân chỉnh theo cách truyền thống tạo cảm giác thân quen và êm dịu, hiệu ứng âm thanh trung thực nhờ tính năng Equalizer Preset. Cả hai amply PA-700A và PA-600A đều tiêu thụ điện năng thấp, độ bền cao.

Trong khi đó, Jarguar SS-660 là dòng loa cao cấp sử dụng cho Karaoke và nghe nhạc có thiết kế đẹp, tinh tế, âm thanh trung thực, mạnh mẽ, phù hợp cho các hộ gia đình mong muốn trải nghiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao, thậm chí sản phẩm đáp ứng cả những yêu cầu khắt khe nhất của những phòng hát chuyên nghiệp.

Hiện Sóng Nhạc còn phân phối độc quyền các thương hiệu âm thanh khác, như MusicCore, MusicWave, Guinness, MasterVol, Prodio, ProLAB, DMX… và camera an ninh giám sát của AVTECH.

Đông Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận