10 smartphone tốt nhất nước Mỹ

10 smartphone tốt nhất nước Mỹ

10. HTC 10

Smartphone đến từ Đài Loan được Tech Radar đánh giá là "điện thoại nghe nhạc tốt nhất hiện nay". Ngoài thiết kế đẹp, thời lượng pin tốt, sản phẩm được trang bị âm thanh độ phân giải cao Hi-Res, màn hình 2K, chip Snapdragon 820 và 4 GB RAM. Tại Việt Nam, HTC 10 chỉ còn phổ biến dưới dạng hàng qua sử dụng giá rẻ được nhập về từ thị trường Mỹ, giá chưa tới 6 triệu đồng.

9. OnePlus 3T

Cũng có vỏ kim loại nguyên khối cùng vóc dáng không khác HTC 10, nhưng model của Trung Quốc được đánh giá cao hơn nhờ cấu hình mạnh nhưng giá thấp. Sản phẩm dùng chip Snapdragon 821 cùng với RAM lên tới 6 GB, cao hơn hàng loạt mẫu Android mới ra trong 2017.

Dù vậy ở Việt Nam, cả OnePlus 3 lẫn OnePlus 3T đều không phổ biến do mức giá vẫn khoảng 10 triệu đồng. Tầm giá này có nhiều lựa chọn Android khác phổ biến hơn.

8. ZTE Axon 7

Smartphone lạ lẫm với thị trường trong nước nhưng gây được nhiều chú ý ở Mỹ nhờ giá không đắt nhưng "cái gì cũng có". Model này có thiết kế vỏ kim loại, màn hình 2K, loa kép, dùng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB. Chỉ tiếc ở phiên bản Max mới được trang bị camera kép như iPhone 7 Plus.

7. Moto Z

Không chỉ nhờ kiểu dáng siêu mỏng 5,2 mm, Moto Z còn gây ấn tượng ở khả năng biến hoá khi gắn kèm các ốp lưng. Nó có thể trở thành máy ảnh compact với ống kính Zoom quang 10x hay máy chiếu, loa di động thông qua các phụ kiện Moto Mods. Giống HTC 10, sản phẩm cũng vừa được cập nhật lên Android 7, sở hữu cấu hình tốt với RAM 4 GB và dùng chip Snapdragon 820.

Tại Việt Nam, mức giá lên tới 16 triệu đồng khiến cho độ phổ biến của Moto Z kém.

6. Google Pixel XL

Google Pixel XL là mẫu Android cỡ lớn được Google dùng làm đối trọng với iPhone 7 Plus. Không như dòng Nexus trước, Pixel và Pixel XL do chính Google tự phát triển, thiết kế và HTC chỉ đóng vai trò sản xuất hộ.

Pixel XL là model lớn hơn với màn hình 2K 5,5 inch. Cảm biến vân tay được đặt ở phía lưng. Bên trong, sản phẩm dùng chip Snapdragon 821 cùng với RAM 4 GB.

5. Google Pixel

Pixel là phiên bản thu nhỏ so với Pixel XL khi màn hình chỉ còn 5 inch và độ phân giải Full HD. Dù vậy vi xử lý vẫn là Snapdragon 821 kèm RAM 4 GB. Theo đánh giá của DxOMark, Pixel là model có camera rất tốt với điểm số vượt trội iPhone 7. Sản phẩm được trang bị camera chính 12,3 megapixel với cảm biến 1/2.3" có điểm ảnh lớn 1,55 µm.

Đáng tiếc cả Pixel và Pixel XL đều khó mua được tại Việt Nam, kể cả trên thị trường xách tay.

4. Samsung Galaxy S8 Plus

Dù được coi là điện thoại Android cỡ lỡn tốt nhất, smartphone của Samsung chỉ đứng thứ tư, có thể do kích cỡ 6,2 inch không phù hợp với số đông người tiêu dùng. Ngoài yếu tố đó, Galaxy S8 Plus được khen ngợi về màn hình vô cực đẹp mắt, cấu hình mạnh, camera tốt, phần mềm ổn cùng các công nghệ mới như nhận diện mống mắt, khuôn mặt, vân tay...

Sản phẩm bắt đầu được bán tại Việt Nam với giá 20,5 triệu đồng.

3. iPhone 7

iPhone 7 được đánh giá cao hơn bộ đôi Pixel của Google cũng như smartphone mới của Samsung, một phần vì chạy trên nền tảng iOS độ ổn định hơn, được cập nhật lâu dài so với Android.

So với 6s tiền nhiệm, iPhone 7 được cải tiến với khả năng chống nước. Camera 12 megapixel có bổ sung công nghệ chống rung quang học. Hồi tháng 3, Apple còn tiếp tục làm mới bằng phiên bản màu đỏ.

2. iPhone 7 Plus

Model này xứng đáng xếp trên iPhone 7 khi không chỉ có màn hình nét hơn (Full HD), pin lớn hơn (2.900 mAh), RAM 3 GB nhiều hơn mà còn được trang bị hệ thống camera kép. Nó đem tới cho mẫu iPhone này khả năng chụp ảnh xoá phông, tạo hiệu ứng như ở máy ảnh chuyên nghiệp.

1. Samsung Galaxy S8

Vượt qua cả iPhone 7 và 7 Plus, Galaxy S8 được nhiều trang công nghệ đánh giá là smartphone tốt nhất thế giới hiện nay. Có kích cỡ lên đến 5,8 inch nhưng sản phẩm lại gọn gàng hơn cả iPhone 7 Plus 5,5 inch nhờ thiết kế không viền với diện tích màn hình chiếm 83% mặt trước. Trừ cỡ màn hình và dung lượng pin, S8 có cấu hình và tính năng giống S8 Plus như trợ lý ảo Bixby, không còn nút Home, phụ kiện DeX biến điện thoại thành máy tính...

Sản phẩm bắt đầu được bán tại Việt Nam với giá 18,5 triệu đồng.

Minh Mỹ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận