20 smartphone tốt nhất thế giới đầu 2017

20 smartphone tốt nhất thế giới đầu 2017

Bảng xếp hạng 20 smartphone tốt nhất vừa được Business Insider cập nhật với nhiều thay đổi. Các sản phẩm được đánh giá dựa trên tiêu chí về chất lượng, thiết kế, tính năng cũng như giá bán so với giá trị sử dụng mang lại.

20. BlackBerry Classic

Classic đại diện cho thiết kế truyền thống của BlackBerry với "vóc dáng" nhỏ gọn, bàn phím QWERTY đặc trưng kiểu 4 hàng với dãy phím điều hướng riêng và vẫn còn phím nhận, từ chối cuộc gọi.

Nhưng so với Passport, ở Việt Nam Classic không phổ biến và chủ yếu được bán dưới dạng máy qua sử dụng.

19. BlackBerry Priv

Đây là smartphone chạy Android đầu tiên của BlackBerry, được chú trọng vào công nghệ bảo mật. Sản phẩm còn gây chú ý với thiết kế màn hình cong tràn 2 viền và bàn phím trượt. Từ cuối năm ngoái, giá Priv giảm mạnh từ 18 triệu đồng xuống còn hơn 11 triệu đồng.

18. Moto G4

Mẫu smartphone tầm trung màn hình 5,5 inch Full HD gây chú ý nhờ thiết kế nhiều màu sắc. Sản phẩm còn sở hữu pin 3.000 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh TurboPower, có thể nạp điện trong 15 phút để dùng thêm 6 giờ.

17. LG G5

G5 là smartphone Android đầu tiên hiện thực hoá về khả năng biến hình, cho phép tháo lắp, thay thế phần cứng để nâng cấp tính năng, cấu hình. Gần một năm sau khi trình làng, model cao cấp của LG mới chuẩn bị được bán chính hãng ở Việt Nam với giá dưới 10 triệu đồng.

16. Samsung Galaxy Note 5

Với việc Note 7 bị khai tử, đây là mẫu smartphone tốt và mới nhất trong dòng Galaxy Note còn có trên thị trường. Thiết kế của Galaxy Note 5 vẫn hợp thời với khung viền kim loại, mặt lưng kính và kiểu nguyên khối, thay thế cho kiểu vỏ rời như các thế hệ cũ.

15. ZTE Axon 7

Axon 7 được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải QHD Amoled, chip Snapdragon 820 và camera được đánh giá cao. Ngoài ra, ZTE sử dụng giao diện thuần Android nên cho hiệu năng mượt mà, dễ sử dụng.

14. LG V20

Phablet cao cấp mới ra của LG không có vị trí cao hơn nhiều đàn em G5. Cùng cấu hình, khác biệt chính của V20 so với G5 nằm ở màn hình lớn 5,7 inch cùng việc thêm màn hình phụ. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu khả năng âm thanh cao cấp với DAC riêng được Bang & Olufsen tuỳ chỉnh.

13. HTC 10

HTC 10 được đánh giá camera sánh ngang với Galaxy S7 edge về khả năng chụp hình, quay video trên điện thoại di động. Giống như dòng One trước đó, 10 có vỏ kim loại nguyên khối và chất lượng hoàn thiện sắc sảo, còn được HTC bổ sung cảm biến vân tay.

12. Moto Z 

Sản phẩm dáng siêu mỏng, chỉ hơn 5 mm, nhưng vẫn ấn tượng nhờ khả năng nâng cấp phần cứng linh hoạt như G5. Thậm chí, Moto Z tỏ ra tiện lợi hơn khi các module loa ngoài, camera cho tới máy chiếu trông chỉ như ốp lưng, dễ dính vào điện thoại và kết nối mà không cần tắt nguồn.

11. Huawei Mate 9

Smartphone màn hình "khổng lồ" tới từ Trung Quốc được đánh giá cao về pin. Bên cạnh đó, giống như iPhone 7 Plus, Mate 9 còn sở hữu hệ thống camera kép với tính năng chụp ảnh "xoá phông".

Xem tiếp 10 smartphone tốt nhất đầu 2017

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận