4 điểm nổi bật của màn hình HP E-series Display

4 điểm nổi bật của màn hình HP E-series Display

Thiết kế hiện đại

Dòng HP EliteDisplay được thiết kế với 2 tùy chọn cảm ứng và không cảm ứng cho người dùng với các mức giá khác nhau. Ngoài ra, các dòng sản phẩm EliteDisplay mới còn được thiết kế với viền màn hình mỏng chưa đến 2mm, cùng khả năng hỗ trợ cảm ứng 10 điểm tiện lợi. Đặc biệt, HP EliteDisplay E230T còn giải quyết vấn đề chống chói với ánh sáng ngoài trời và khả năng không bám vân tay trên màn hình - hai vấn đề mà màn hình cảm ứng truyền thống thường hay gặp phải.

4-diem-noi-bat-cua-hp-e-series-display

Với kích thước 23 inch, độ phân giải FHD, E230T tỏ ra khác biệt khi hỗ trợ màn hình cảm ứng kết hợp viền màn hình mỏng, cho trải nghiệm màn hình rộng và linh hoạt hơn khi sử dụng.

Các sản phẩm màn hình E-series của HP có ngoại hình khá gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 3-3,8 kg và khả năng xoay linh hoạt, có thể treo lên hoặc để bàn tùy thích, giúp người dùng dễ dàng di chuyển.

Để giúp màn hình tạo cảm giác vững chắc khi đứng, độ bền cao, HP tạo ra thiết kế với với khung màn hình vuông kết hợp với phần đế to, nặng, độ bám cao, tạo cảm giác đứng vững chắc kể cả khi treo lên tường. Các sản phẩm EliteDisplay luôn có màu sắc đen huyền bí kết hợp với màu bạc sang trọng, tạo cảm giác thanh lịch, góp phần tô điểm cho không gian làm việc thêm trang trọng.

4-diem-noi-bat-cua-hp-e-series-display-1

Người dùng có thể thay đổi nhiều tư thế làm việc linh động hơn với màn hình EliteDisplay E232 cho khả năng tùy chỉnh độ cao, chỉnh nghiêng trước - sau hay chỉnh nghiêng trái - phải hoặc xoay khung hình một góc 90 độ khi cần thiết.

Độ bền cao

Các sản phẩm EliteDisplay của HP luôn được kiểm tra chặt chẽ về khả năng hoạt động và độ bền cao. Để đảm bảo người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt, các sản phẩm màn hình trước khi bước ra thị trường đã phải qua kiểm nghiệm trong 120.000 giờ, để đảm bảo khả năng hoạt động trong những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất. Do đó, người dùng có thể an tâm về tuổi thọ của EliteDisplay E-series với hiệu suất làm việc vẫn như mới theo thời gian.

Tiết kiệm điện năng

Dù là màn hình hỗ trợ tại gia đình hay phục vụ các doanh nghiệp, việc tiết kiệm điện năng khi sử dụng là vấn đề cần thiết. Đặc biệt, ở các doanh nghiệp có số lượng màn hình máy tính lên đến hàng trăm, hoạt động liên tục cả ngày thì bài toán tiết kiệm năng lượng luôn được đặt ra hàng đầu.

Để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày từ màn hình máy tính, HP đã nghiên cứu và thiết kế ra nhiều dòng sản phẩm EliteDisplay có thể sử dụng năng lượng một cách hiệu quả nhất.

4-diem-noi-bat-cua-hp-e-series-display-2

Các sản phẩm EliteDisplay đã được chứng chỉ chứng nhận về tiết kiệm năng lượng Energy Star và đăng kí Epeat Gold. Đây là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng theo Tổ chức Bảo vệ môi trường của Mỹ . Tham khảo tại đây hoặc Facebook.

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường khi đáp ứng được yêu cầu của TCO Certified Edge, với khoảng 85% vật liệu có thể tái chế được sau quá trình sử dụng.

Đa kết nối

HP E-series Display đều được trang bị các cổng kết nối thông dụng như VGA, HDMI, USB 2.0, giúp người dùng dễ dàng kết nối với những thiết bị khác mọi lúc mọi nơi. Một số sản phẩm như HP EliteDisplay E232 còn có khả năng thiết lập chế độ hiển thị đa màn hình nhờ HP USB Graphics Adapter đi kèm.

Màn hình HP EliteDisplay E272Q 27 inch dễ dàng kết nối với PC, laptop hay một số thiết bị thông minh khác, thông qua bộ chuyển đổi kết nối cầm tay HP Dock Connector.

Nhằm giúp người dùng có thể theo dõi sản phẩm tốt hơn từ xa, HP hỗ trợ thêm phần mềm HP Display Assistant đi kèm. Khi phát hiện sự truy cập trái phép từ người dùng khác, người dùng có thể vô hiệu hóa màn hình, ngăn cản các thao tác xâm nhập vào dữ liệu lên thiết bị từ người lạ, mà không cần phải chạm vào màn hình.

Những sản phẩm này đã được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo của E232 là 4,32 triệu đồng; E230T là 7,85 triệu đồng và E272Q là 8,99 triệu đồng.

Tiến Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận