4 tai nghe Bluetooth mới nổi bật ở tầm giá dưới 2 triệu đồng

4 tai nghe Bluetooth mới nổi bật ở tầm giá dưới 2 triệu đồng

Xu hướng tai nghe không dây nhỏ gọn dần lên ngôi khiến các nhà hãng âm thanh lớn không thể bỏ qua và lần lượt cho ra mắt các mẫu tai nghe Bluetooth mới.

Điểm chung của những chiếc tai nghe này là thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc trẻ trung, đặc biệt rất gọn nhẹ, có chất lượng âm thanh khá và là phiên bản mới ra mắt thị trường gần đây. Mức giá của các sản phẩm trong bài là giá tham khảo từ hệ thống Xuân Vũ Audio (tainghe.com.vn), có thể chênh lệch so với các hệ thống bán lẻ khác.

1.  Sony XB50BS

Giá tham khảo: 1,69 triệu đồng

4 tai nghe Bluetooth mới nổi bật ở tầm giá dưới 2 triệu đồng

Bắt kịp với xu hướng tai nghe không dây, Sony đã cho ra mắt mẫu tai nghe Sony XB50BS, là phiên bản không dây của mẫu tai nghe có dây cũ XB50AP.

Chiếc tai nghe này có vẻ ngoài trẻ trung, với nhiều lựa chọn màu sắc. Tai nghe được thiết kế khá nhỏ gọn, đặc biệt rất nhẹ. Toàn bộ phần thu phát Bluetooth, kết nối 1 chạm NFC được đặt ở 2 bên hộp âm tai (hình chữ nhật) trông hơi to chút nhưng thực tế trải nghiệm đeo lại chắc chắn và bám tai. Trên 2 bên củ tai nghe có nút bật và kết nối Bluetooth, có mic đàm thoại chất lượng HD và tăng chỉnh âm lượng trên tai nghe tiện lợi. Phần dây ngắn, được đeo ngang qua cổ gọn gàng, không gây vướng víu khi bạn đang tập thể thao.

Thời lượng pin của Sony XB50BS khá dài, lên đến khoảng 8,5 tiếng. Ngoài ra, chiếc tai nghe này có khả năng chống nước ở mức vừa phải (như mồ hôi hoặc mưa nhỏ), do đó bạn không cần phải lo lắng khi đi chạy hoặc tập thể thao gây ướt hoặc hỏng tai nghe.

Về chất lượng âm thanh, Sony XB50BS vẫn thuộc dòng XB- Extra Bass của Sony nên chất âm có lượng bass khá nhiều về lượng, đánh nảy và chắc khoẻ. Độ chi tiết tạm ổn khi nghe tiếng nhạc cụ hay giọng hát. Tuy vậy, chiếc tai nghe này vẫn được khuyên dùng cho các thể loại nhạc Dance, EDM, nhạc điện tử…

2. Sony XB70BT

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng

4 tai nghe Bluetooth mới nổi bật ở tầm giá dưới 2 triệu đồng

Được ra mắt cùng lúc với mẫu tai nghe bluetooth Sony XB50BS, Sony XB70BT là phiên bản Bluetooth của tai nghe XB70AP.

Về thiết kế, tai nghe XB70AP có gọng tai nghe vòng qua cổ. Gọng này được làm bằng silicon có độ co giãn tốt, có thể gập lại gọn gàng khác với gọng nhựa trên các mẫu tai nghe Bluetooth cũ như SBH70, SBH80. Trên gọng có bộ phận thu nhận Bluetooth, kết nối 1 chạm NFC, mic đàm thoại chất lượng HD và tăng chỉnh âm lượng cũng như cổng sạc tai nghe. Nhờ có gọng này mà 2 hộp âm tai nghe có thiết kế cực kì nhỏ nhắn, giống như các mẫu tai nghe in-ear bình thường. Sony XB70BT có thời lượng pin lên đến 9 tiếng liên tục và cũng có khả năng chống nước IPX5/7.

Về chất âm, Sony XB70BT cũng là chiếc tai nghe nhấn mạnh vào dải trầm. Nhưng dải bass của XB70BT khá hơn XB50BS nhiều, bass nhiều về cả lượng và cả chất. Dải bass chắc khoẻ và nảy, tuy nhiều nhưng gọn gàng hơn so với XB50BS. Độ chi tiết của XB70BT ổn, bạn có thể dùng để nghe tạp nếu thích nghe chất âm ấm áp một chút. Nhưng giống như XB50BS, đây vẫn là dòng tai nghe được khuyên dùng cho các thể loại nhạc Dance và EDM.

3. 1More iBfree

Giá bán lẻ: 1,15 triệu đồng

4 tai nghe Bluetooth mới nổi bật ở tầm giá dưới 2 triệu đồng

Hãng tai nghe 1more có lẽ cũng không còn xa lạ với nhiều người. Trước đây, 1More là công ty chuyên sản xuất thuê cho các hãng khác, chẳng hạn hãng Xiaomi với chiếc tai nghe Xiaomi 2.0 nổi đình nổi đám trong phân khúc giá rẻ. Giờ đây, 1More đến từ Mỹ đã quyết định trình làng những sản phẩm âm thanh của riêng mình và đã bước đầu gặt hái được thành công.

Trong phân khúc tai nghe Bluetooth, 1More cũng đóng góp 1 sản phẩm có chất lượng rất tốt đó là tai nghe 1More iBfree.

Tai nghe 1More iBfree có thiết kế gọn nhẹ và trẻ trung với nhiều màu sắc, khá giống tai nghe Sony XB50BS. Nhưng phải nói rằng, 1More iBfree còn kiểu dáng gọn nhẹ hơn hẳn, cũng có móc vào trong tai giúp chống rơi khi hoạt động mạnh. Tuy vậy, các phím chức năng cũng như mic đàm thoại và tăng chỉnh âm lượng của 1More iBfree được đặt riêng rẽ trên dây, chứ không tích hợp ở 2 bên hộp âm tai như các mẫu tai nghe Sony. Ngoài ra, 1More iBfree sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1 và hỗ trợ codec aptX, đem lại chất lượng âm thanh rất rõ nét. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước chuẩn IPX4 giúp ngăn mồ hôi làm hỏng tai nghe.

Về chất âm, khác với các mẫu tai nghe Sony dòng XB ở trên, 1More iBfree có chất âm khá cân bằng. Lượng bass vừa phải, dải bass cũng chắc nảy nhưng vẫn thiếu chút lực bass để làm vừa lòng những đôi tai khó tính. Dải treb của 1More iBfree được đẩy khá cao, leng keng, độ chi tiết tốt. Giống như tai nghe Sony XB80BS, 1More iBfree khá phù hợp để người dùng nghe tạp các thể loại nhạc như Pop, Dance, EDM, Electronic…

4. SoundMagic E10BT

Giá tham khảo: 990.000 đồng

4 tai nghe Bluetooth mới nổi bật ở tầm giá dưới 2 triệu đồng

Hãng tai nghe nổi tiếng trong phân khúc tai nghe giá rẻ và tầm trung SoundMagic cũng rất nhanh nhạy khi đã kịp ra mắt mẫu tai nghe Bluetooth SoundMagic E10BT. Vậy là, SoundMagic E10 huyền thoại nay đã trở lại cùng với phiên bản tai nghe không dây SoundMagic E10BT gọn nhẹ.

Tai nghe SoundMagic E10BT vẫn có thiết kế hộp tai tương tự như các mẫu E10. Giống như tai nghe 1More iBfree, các phím chức năng như nút nguồn, đèn hiển thị chức năng Bluetooth, mic đàm thoại và tăng chỉnh âm lượng của SoundMagic E10BT được đặt riêng rẽ trên dây tai nghe. Chiếc tai nghe này được thiết kế để đeo vòng dây tai nghe ra sau cổ. Phần giữa dây của SoundMagic E10BT có 1 bộ phận nhỏ hình chữ nhật chứa pin lithium dung lượng 200mAh giúp thời gian đàm thoại lên đến 12 giờ và cục nhỏ này cũng giúp giữ cố định dây đằng sau cổ. SoundMagic E10BT sử dụng công nghệ Bluetooth 4.2 mới nhất giúp kết nối ổn định và chất lượng âm thanh được truyền tải rất rõ ràng và trong trẻo. E10BT có khả năng chống mồ hôi và cả chống bụi nữa.

Về chất âm, tương tự như mẫu SoundMagic E10, E10BT có chất âm phải nói là 1 trong những chiếc đáng tiền nhất trong phân khúc tai nghe Bluetooth giá rẻ. Tai nghe có dải bass mạnh mẽ, chắc khoẻ, dải treb cao leng keng và dải mid mộc mạc tự nhiên. Tổng thể chất âm có độ chi tiết khá tốt, âm trường rộng rãi, thoáng đãng. Đây là chiếc tai nghe khá hay dùng để nghe tạp như vocal, pop, rock, EDM…

NHM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận