4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 1

360 VR

Sản phẩm đầu tiên là chiếc kính thực tế ảo đầu tiên do LG sản xuất có tên gọi là 360 VR. Thiết bị này khá nhỏ gọn và có tính di động cao vì không đòi hỏi một chiếc điện thoại gắn liền hay sử dụng màn hình của smartphone. Thay vào đó, chỉ cần kết nối thiết bị với 360 VR qua một sợi cáp để trải nghiệm thực tế ảo. Cáp kết nối có thể không mấy gọn gàng nhưng lại cho hình ảnh ổn định và chất lượng cao hơn 20% so với các giải pháp còn lại. Hơn nữa, thiết kế mới này mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn với trọng lượng chỉ bằng 1/3 những kính thực tế ảo khác. Có thể nghe âm thanh phát ra từ loa ngoài của smartphone hoặc dùng tai nghe. 360 VR tích hợp màn hình kép 1.8 inch, mỗi chiếc có độ phân giải 960 x 720 pixels. 360 VR tương thích với cả các ứng dụng Google's Cardboard và những nội dung đa phương tiện trên YouTube 360.

Tuy nhiên, 360 VR vẫn còn một số nhược điểm, ví dụ trang GSMArena cho rằng khung kim loại của 360 VR gây cảm giác khó chịu khi đeo.

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 2

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 3

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 4

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 5

LG CAM 360

Thiết bị cho phép chia sẻ những hình ảnh 360º hay video 360º, nó thực sự hữu ích với những người muốn tạo ra và chia sẻ những video loại này trên YouTube 360. Đây là một thiết bị khá nhỏ gọn với cảm biến 13MP kép, mỗi camera có góc thu hình siêu rộng nhờ ống kính mắt cá. CAM 360 hỗ trợ quay video có độ phân giải lên đến 2K. Các nội dung đó có thể xem được trên Cardboard và YouTube 360 với những thiết bị tương thích. Camera LG 360 cũng có thể chụp và tải nội dung đa phương tiện lên Google Street View, điều này đã được đại diện của Google xác nhận.

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 6

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 7

LG Rolling Bot

Đây là một robot tròn nhỏ tích hợp camera, loa, micro, bộ cảm biến hồng ngoại, một vài đèn LED, và tất nhiên là nó có khả năng di chuyển.

LG Rolling Bot có thể giám sát toàn bộ ngôi nhà và thu hình tất cả mọi thứ mà nó "nhìn thấy" theo thời gian thực kèm theo âm thanh. Sau đó, nó có thể kiểm soát tất cả các thiết bị trong nhà như tivi, hệ thống âm thanh, điều hòa không khí... miễn là chúng có tính năng điều khiển từ xa. Tức là LG Rolling Bot có thể thay mặt gia chủ vận hành các thiết bị gia dụng (tương thích) trong nhà. Cuối cùng, nhờ được trang bị máy ảnh, loa và micro, Rolling Bot có thể thay thế chủ nhà tương tác với vật nuôi.

Đây là thiết bị thú vị bởi khả năng tự kiểm soát, tương tác và chủ động làm được nhiều việc khác nhau qua sự ủy nhiệm của chủ nhà. Rolling Bot có thể là một mảnh ghép hiệu quả trong ngôi nhà thông minh.

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 8

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 9

LG Tone Platinum

Đây là cặp tai nghe không dây mới sẽ được LG bán ra vào mùa xuân này. Theo công bố của LG trong buổi họp báo, sản phẩm hứa hẹn sẽ cung cấp chất lượng âm thanh rất tốt. Tuy nhiên LG không dành nhiều thời gian để nói về LG Tone Platinum, vì vậy thông tin chi tiết về thiết bị này sẽ được NgheNhìn Việt Nam tiếp tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

4 thiết bị “siêu đẳng” ra mắt cùng LG G5 - ảnh 10

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận