5 điểm cộng của màn hình HP 24es và HP 24er

5 điểm cộng của màn hình HP 24es và HP 24er

Thiết kế

HP 24es và 24er theo phong cách thiết kế tối giản với màn hình mỏng nhẹ tinh tế, tiết kiệm đáng kể không gian cho chốn công sở. Kiểu dáng hiện đại, mảnh mai và thanh thoát còn giúp người dùng thoải mái trong công việc, tạo cảm hứng sáng tạo, phát triển ý tưởng mới.

polyad

Màn hình HP 24es và 24er sở hữu thiết kế thanh gọn và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau.

Hỗ trợ công việc văn phòng

Công nghệ tấm nền IPS góc nhìn siêu rộng lến tới 178 độ, kết hợp với độ phân giải chuẩn Full HD (1.920 x 1.080 pixel) và đèn nền LED cho phép người dùng dễ dàng chia sẻ chế độ xem toàn cảnh mà vẫn cho hình ảnh hiển thị sắc nét, rực rỡ như thật. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng còn mang lại khả năng ghép nhiều màn hình cùng lúc, đảm bảo sự liền mạch, giúp mở rộng không gian trải nghiệm, sáng tạo.

Ngoài ra, HP còn hỗ trợ thêm phần mềm HP My Display Smart giúp phân vùng màn hình, để người dùng có thể truy cập và hoạt động trên nhiều cửa sổ ứng dụng cùng một lúc. Hoặc người dùng có thể lưu các thiết lập ưa thích để khởi động dễ dàng trong mọi công việc.

polyad

Không gian làm việc trở nên gọn gàng hơn với thiết kế tinh giản của màn hình HP 24es và 24er. Khả năng ghép màn hình đảm bảo sự liền mạch trong hiển thị, giúp tối đa hóa không gian trải nghiệm.

Thể hiện màu sắc

HP 24es và 24er tích hợp công nghệ HP Enhance+ hỗ trợ thêm độ phân giải Full HD. Do đó hình ảnh thể hiện sống động, sắc nét về chi tiết, màu sắc rực rỡ và chân thật. 

Hỗ trợ giải trí 

Màn hình IPS đèn nền LED với độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) và tỷ lệ tương phản động lên đến 1.000.000:1 mang lại trải nghiệm thị giác sống động, chân thực với góc nhìn siêu rộng, giúp tiết kiệm điện năng. Nhờ vậy màn hình 23,8 inch của HP 24es và 24er mang đến không gian giải trí thoải mái cho người dùng khi xem phim hay chơi những game 3D hấp dẫn.

polyad

HP 24es với mặt sau màu đen sang trọng và HP 24er với mặt sau màu bạc tươi sáng là lựa chọn hợp lý cho những không gian hiện đại. Hotline: 1800588868.

Chế độ bảo hành 

Màn hình HP 24es và 24er được hỗ trợ dịch vụ bảo hành một đổi một trong vòng 4 tiếng của HP cùng chương trình bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí. Hiện tại HP 24es có giá bán lẻ 4,378 triệu và HP 24er là 4,488 triệu đồng, bao gồm hai phiên bản màu đen và bạc trung tính.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận