5 điện thoại cổ nhiều người muốn dùng lại nhất

5 điện thoại cổ nhiều người muốn dùng lại nhất

Motorola Razr

Motorola Razr từng là điện thoại bán chạy nhất ở Mỹ trong bốn năm liên tiếp (2004-2008) và 150 triệu chiếc đã được bán ra trên toàn thế giới. Tại thời điểm ra mắt, chiếc điện thoại này nhanh chóng thu hút người dùng bởi thiết kế siêu mỏng, bàn phím kim loại và kiểu dáng lật độc đáo, với camera chỉ 1,3 megapixel. Các phiên bản tiếp theo dần bổ sung thêm các nâng cấp cấu hình như kết nối 3G, GPU Nvidia, thẻ nhớ MicroSD. Rất nhiều người đã hi vọng Motorola sẽ hồi sinh chiếc điện thoại này, giống như cách mà Nokia đã làm với phiên bản 3310 mới đây.

T-Mobile Sidekick

T-Mobile Sidekick LX 2009 (Nguồn: YouTube Thai Nguyen)

Với thiết kế màn hình trượt cùng bàn phím QWERTY rộng rãi, Sidekick ở thời điểm đỉnh cao (năm 2002) là đối thủ cạnh tranh gần như duy nhất của BlackBerry. Tại thời điểm ra mắt, nó thậm chí còn được cài đặt AIM (AOL Instant Messenger), chương trình nhắn tin nhanh có quảng cáo cùng bi (trackball) giúp người dùng điều khiển dễ dàng hơn, đặc biệt khi chơi game. Thao tác mở màn hình của chiếc di động này là một trong những điểm khiến người dùng thích thú nhất.

LG Chocolate

Chocolate là một trong những dòng máy độc đáo của LG, với thiết kế dạng thanh dài và vuông vắn. Toàn bộ bề mặt máy là cảm ứng, hoàn toàn phẳng và bóng bẩy, không có bất kỳ nút cứng nào. Giao diện của máy cũng hỗ trợ vuốt để lựa chọn các biểu tượng, thay vì lật trang và kéo thanh trượt như các dòng máy cùng thời. Tính năng chụp ảnh, hiển thị video và nghe nhạc của chiếc điện thoại này cũng được đánh giá là khá ấn tượng.

Nokia N95

Là đại diện điển hình của dòng Nseries, N95 gây chú ý với thiết kế dạng trượt hai hướng thông minh, một truy cập đến phần điều khiển đa phương tiện và một tới bàn phím. Màn hình của máy cũng tự điều chỉnh theo hướng ngang, dọc để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, khi bấm phím số hay cụm phím đa phương tiện.

Các phím bấm trên nắp máy lớn và dễ sử dụng, trong khi bàn phím số được thiết kế lồi để người dùng có thể nhắn tin trong bóng tối. Camera 5 megapixel của máy thậm chí còn tốt hơn cả camera của iPhone đời đầu.

Motorola StarTAC

Được phát hành tháng 1/1996, đây là chiếc điện thoại "vỏ sò" rất thành công của Motorola với hơn 60 triệu sản phẩm được bán ra. Máy có thiết kế gấp lên từ phía trên màn hình và cũng là mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng rung. Chỉ nặng 88 gram nhưng thiết bị này có giá bán tới 1.000 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận