5 món quà công nghệ thay lời yêu cho phái mạnh

5 món quà công nghệ thay lời yêu cho phái mạnh

Thiết bị định vị đồ vật

Tile là một thiết bị định vị nhỏ gọn có thể bỏ vừa vào ví, túi xách hay như một chiếc móc treo chìa khóa thông thường. Sản phẩm sử dụng Bluetooth để kết nối với smartphone và có chức năng tìm kiếm hai chiều. Khi nhấn nút trên Tile, smartphone được kết nối sẽ kêu ngay cả ở chế độ yên lặng. Nếu đồ vật gắn Tile bị thất lạc, smartphone sẽ lưu vị trí cuối cùng nhận được từ Tile. Giá của bộ 4 chiếc Tile với kiểu dáng khác nhau khoảng 70 USD. 

Thiết bị chuyên mở rượu vang

Electric Blue 1 Automatic với dáng hình trụ tròn giúp phái mạnh mở nhanh các chai rượu vang với chỉ bằng một nút bấm duy nhất. Một mô-tơ sẽ đảm nhiệm đưa mũi xoáy vào nút chai và tháo ra nhẹ nhàng. Sản phẩm sử dụng pin sạc, có màn hình báo thời lượng pin còn lại. Tuy nhiên, Electric Blue 1 Automatic có giá thành khá cao, khoảng 70 USD. Hiện nay một số loại máy bắt vít cầm tay cũng có các phụ kiện mở rượu vang tương tự với giá thành chỉ khoảng một triệu đồng. 

Loa kết nối và mở rộng tầm phát qua Wi-Fi

Core Wireless Speaker System kết nối với smartphone và phát nhạc thông qua Bluetooth. Nhưng đây chưa phải là tính năng độc đáo nhất của sản phẩm. Các bộ loa Core Wireless Speaker System có thể kết nối Wi-Fi với nhau và phát nhạc đồng thời, phù hợp cho các không gian rộng hoặc nhà với nhiều phòng. Sản phẩm còn có NFC để kết nối nhanh cũng như dùng sóng tần số 5 GHz cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn. Giá bán sản phẩm khoảng 299 USD. 

Máy bắt vít cầm tay

Máy vặn vít cầm tay là món đồ không thể thiếu với những người đàn ông "đảm việc nhà". Ngoài bắt vít nhanh, khoan gỗ mỏng, sản phẩm còn có nhiều tính năng thú vị nhờ các phụ kiện đi kèm. Tùy vào thiết bị gắn ở đầu mũi, máy bắt vít có thể trở thành sản phẩm mở rượu vang, xay hạt tiêu hay thổi hơi cho bếp nướng than... Nhà sản xuất tặng kèm một dock sạc và sử dụng pin lithinium có tuổi thọ và thời gian sử dụng lâu. Giá bán của sản phẩm khoảng trên dưới một triệu đồng. 

Máy in cầm tay nhỏ bằng pin dự phòng

HP Sprocket Portable Photo Printer có kích thước rất nhỏ gọn, sử dụng pin sạc qua cổng microUSB thuận tiện. Thiết bị kết nối với smartphone, tablet qua Bluetooth và có ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, hình dán vui nhộn trước khi in. Máy có thể dễ dàng in các ảnh nhõ cỡ 2 x 3 inch ngay tức thì tại nhiều bữa tiệc, chuyến đi. Giá bán sản phẩm là 130 USD.

Ổ cắm điện hẹn giờ kết nối Wi-Fi

Ổ cắm hẹn giờ có nhiều loại từ hẹn giờ cơ, điện tử hoặc thậm chí là điều khiển từ xa qua Wi-Fi. Giá bán khoảng từ 300.000 đến 700.000 đồng. Với thiết bị này, người dùng có thể ứng dụng vào nhiều hệ thống khác nhau như tưới cây tự động, bật tắt đèn sân vườn, bình nước nóng hoặc sạc...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận