7 tính năng được kì vọng trên chiếc Samsung Galaxy Note 8

7 tính năng được kì vọng trên chiếc Samsung Galaxy Note 8

Vì nhiều lí do, chiếc Samsung Galaxy Note 8 là một trong những thiết bị được mong đợi nhất của năm 2017.

7 tính năng được kì vọng trên chiếc Samsung Galaxy Note 8

Theo MSN, chiếc Galaxy Note 8 có một gánh nặng rất lớn đè lên vai: xóa đi những tai tiếng của chiếc Note 7 tiền nhiệm, thứ mà theo nhiều chuyên gia, đã suýt chút nữa thì chấm dứt dòng điện thoại này của Samsung.

Samsung đã "gỡ gạc" được phần nào danh dự của mình với chiếc Samsung Galaxy S8 mới được ra mắt gần đây, với nhiều tính năng cao cấp như màn hình vô cực hay được trang bị chip xử lý mạnh nhất thời điểm hiện tại là Qualcomm Snapdragon 835. Thành công của chiếc Note 8 năm nay rất quan trọng với Samsung, vì nó sẽ định đoạt số phận của dòng Note, vốn được nhiều người yêu thích.

Để có thể lấy lại được cảm tình của người dùng, Samsung cần phải biến chiếc Note 8 thành thiết bị tốt nhất trên thị trường, và có những tính năng đáng mong đợi:

Màn hình

Thứ đã làm cho chiếc Samsung Galaxy S8 khác biệt với phần còn lại chính là màn hình hiển thị của nó. Với kích thước màn hình lớn, dòng điện thoại này của Samsung luôn có được sự yêu mến của một bộ phận người dùng không nhỏ. Chiếc Note 8 được dự kiến sẽ có màn hình thậm chí còn lớn hơn con số 5.7-inch của S8, cùng với màn hình vô cực, theo hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên Weibo.

Hình ảnh rò rỉ này cũng xác nhận những gì mà người dùng đã chờ đợi từ lâu – chiếc Note 8 sẽ có tỉ lệ màn hình lớn nhất trong số các siêu phẩm của năm 2017. Kích thước lớn của nó có thể khiến bạn nghĩ Note 8 chỉ là một máy tính bảng thu nhỏ với các tính năng của một điện thoại thông minh, nhưng nếu bạn là "fan cuồng" của các điện thoại màn hình lớn, Note 8 sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

7 tính năng được kì vọng trên chiếc Samsung Galaxy Note 8

Màn hình vô cực là tính năng nổi bật nhất của Samsung Galaxy S8

Hệ điều hành

Note 8 sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.1.1 – Nougat khi xuất xưởng và sẽ được cập nhật lên Android O trong thời gian ngắn, sau khi hệ điều hành mới của Google hoàn tất giai đoạn thử nghiệm.

Vi xử lý

Samsung Galaxy S8 đánh dấu sự cải tiến trong công nghệ vi xử lý với tiến trình 10nm, cho phép sử dụng nhiều bóng bán dẫn hơn các vi xử lý chạy trên nền 14nm cũ, được dùng cho các thiết bị như Samsung Galaxy S7 hay Apple iPhone 7.

Chiếc Note 8 được dự kiến sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 836. Với xung nhịp cao hơn, Snapdragon 836 được kì vọng sẽ mang lại những trải nghiệm mượt mà kể cả với các tác vụ nặng.

7 tính năng được kì vọng trên chiếc Samsung Galaxy Note 8

8GB RAM

Không như Note 7, vốn chỉ có 4GB RAM, chiếc Note 8 sẽ được Samsung trang bị 8GB RAM, giúp cho người dùng không còn phải lo lắng việc ứng dụng bị tải lại khi sử dụng nữa.

256GB dung lượng bộ nhớ trong

Với nhu cầu quay phim và chụp ảnh ở độ phân giải 4K đang ngày càng tăng cao, việc có dung lượng bộ nhớ trong lớn sẽ làm cho người dùng cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Camera kép

Note 8 sẽ không có lí do gì để bỏ qua trào lưu vô cùng "thời thượng" này. Camera kép của Note 8 được dự kiến sẽ có độ phân giải lần lượt là 12 megapixel và 13 megapixel, nhưng sẽ được thiết kế theo chiều dọc.

7 tính năng được kì vọng trên chiếc Samsung Galaxy Note 8

Pin 3500 mAh

Samsung chắc chắn sẽ không đánh cược vận mệnh thiết bị của mình để đổi lấy thời lượng pin lớn. Bài học của Note 7 vẫn còn đó, và nếu tối ưu tốt, Note 8 sẽ vẫn đủ cho ngày dài năng động mà không gây nguy hiểm cho người dùng.

Văn Hoàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận