92% người dùng iPhone sẽ mua iPhone 8

92% người dùng iPhone sẽ mua iPhone 8

92-nguoi-dung-iphone-se-mua-iphone-8

Dù chưa ra mắt nhưng iPhone 8 vẫn nhận được sự quan tâm lớn.

Theo cuộc khảo sát được tiến hành từ đầu tháng 4/2017 của Morgan Stanley, có tới 92% những người đang sở hữu iPhone cho biết sẽ nâng cấp lên iPhone 8 trong vòng 12 tháng kể từ sau khi thiết bị này ra mắt. Năm ngoái, công ty dịch vụ tài chính của Mỹ cũng đưa ra khảo sát tương tự, nhưng kết quả thấp hơn với 86%.

"Chúng tôi cho rằng người dùng đã quen với iOS ngày một cải tiến, cũng như bị tác động bởi những thông tin về iPhone thế hệ tiếp theo theo hướng tích cực là nguyên nhân giúp tỷ lệ người dùng trung thành tăng lên", nhà phân tích Katy Huberty của Morgan Stanley, nhận định.

Cũng theo Huberty, đây là những con số giúp Apple có cái nhìn lạc quan hơn khi iPhone 8 ra mắt. Quan trọng hơn, người dùng của hãng không bị tác động bởi những smartphone khác bên ngoài, đặc biệt là Galaxy S8 của Samsung. Hiện tỷ lệ trung thành của người dùng Samsung là 77%, của LG là 59%, Motorola 56% và Nokia là 42%.

Ngoài ra, với 92%, iPhone 8 đã tiến sát kỷ lục về niềm tin người dùng dành cho iPhone 6. Năm 2014, có tới 93% người dùng iPhone cho biết sẽ mua smartphone này khi nó ra mắt.

Một số ý tưởng iPhone 8:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận