Aëdle VK-X - Chiếc tai nghe không dây sang trọng từ Pháp

Aëdle VK-X - Chiếc tai nghe không dây sang trọng từ Pháp

Aëdle VK-X - Chiếc tai nghe không dây sang trọng từ Pháp ảnh 1
Aëdle được thành lập vào năm 2011 tại kinh đô thời trang của Pháp - Paris. Cặp tai nghe vừa được 'lên sàn' tại Indiegogo mang tên VK-X, và chỉ trong nửa ngày đã vượt mốc dự kiến 165%.
Aëdle VK-X - Chiếc tai nghe không dây sang trọng từ Pháp ảnh 2
VK-X được lắp ráp bằng tay tại trụ sở của hãng tại Paris, 1000 sản phẩm đầu tiên sẽ chỉ được bán giới hạn qua Indiegogo. Người dùng có thể lựa chọn giữa 3 màu: Classic Edition (da cừu nâu, khung nhôm), Legacy Edition (da cừu đen, khung nhôm) và phiên bản Custom, người dùng có thể tự đặt màu sắc của đệm và khung.

Giá bán của 2 phiên bản đặt sẵn là $650 (14,8 triệu đồng), còn phiên bản đặt làm riêng sẽ có giá bán là $800 (18,3 triệu đồng).

Aëdle VK-X - Chiếc tai nghe không dây sang trọng từ Pháp ảnh 3
Tai nghe được trang bị màng loa dynamic 40mm, hỗ trợ bởi Bluetooth 24bit, bộ xử lí DSP ngay bên trong tai. Các codec cao cấp cũng được tích hợp, trong đó nổi bật là apt-X và LDAC. Viên pin của tai nghe có thể 'trụ' được tới 24 tiếng.

Hãng không trang bị cổng nghe nhạc 3,5mm, nhưng người dùng có thể vừa sạc vừa cắm dây nghe nhạc lúc tai nghe hết pin bằng cổng USB Type-C.

Aëdle VK-X - Chiếc tai nghe không dây sang trọng từ Pháp ảnh 4
Hiện tại tai nghe đang trong giai đoạn prototype, và sẽ sớm đi vào sản xuất số lượng lớn để phục vụ những người đã đặt tiền sớm trên Indiegogo. Sản phẩm dự kiến sẽ tới tay người tiêu dùng vào tháng 12 năm nay.

Theo Journaldugeek

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận