Acer ra mắt chuột và tai nghe đỉnh, hoàn thiện hệ sinh thái Gaming

Acer ra mắt chuột và tai nghe đỉnh, hoàn thiện hệ sinh thái Gaming

Tuy chỉ mới gia nhập vào thị trường gaming gần đây nhưng Acer đã chứng minh mình là hãng sản xuất máy tính và laptop chơi game hàng đầu khi cho ra đời những mẫu máy cấu hình cực mạnh và đắt đỏ nhất thế giới như Predator 21X hay Predator Orion 9000. Không dừng lại ở đó, sắp tới game thủ sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái gaming của Acer với bộ phụ kiện chơi game cao cấp gồm chuột Cestus 500 và tai nghe Predator Galea 500.

Predator Cestus 500 là mẫu chuột nổi bật với thiết kế đối xứng và khả năng tùy biến phù hợp với mọi game thủ thuận tay trái hoặc phải. Đèn LED RGB 16,8 triệu màu 3 vùng độc lập kết hợp với logo Predator phát sáng với 8 hiệu ứng khác nhau nổi bật và đậm chất gaming. Dây bọc vải dù đảm bảo độ bền và đầu USB mạ vàng là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo tín hiệu ổn định tốt nhất cho game thủ khi chơi game.

Acer ra mắt chuột và tai nghe đỉnh, hoàn thiện hệ sinh thái Gaming - Ảnh 1.

Ngoài ra, chuột Cestus 500 còn trang bị nhiều tính năng khác hỗ trợ game thủ. Với tính năng thay đổi lực nhấn click chuột phù hơp với mọi game thủ và mọi thể loại game. Ví dụ: Người chơi FPS thích kích hoạt chế độ nhấp chuột với cảm giác nhấn nhẹ nhàng, trong khi người chơi RTS muốn cảm giác nhấp chuột mạnh hơn, hoặc với những ai lười biếng chỉ thích nhấp chuột với lực tay nhẹ nhất là đủ.

Đặc biệt, Acer đã đưa vào switch Omron nổi tiếng với độ bền 70 triệu lần nhấn và mắt đọc quang Pixart 3330 cao cấp cho khả năng phản hồi chính xác và thỏa mãn những game thủ khó tính nhất.

Bên cạnh chuột, tai nghe là phụ kiện không thể thiếu cho các game thủ. Khác với nhu cầu bình thường, tai nghe dành cho đối tượng người dùng này cũng phải khác biệt và chiếc Predator Galea 500 đã làm được điều đó.

Acer ra mắt chuột và tai nghe đỉnh, hoàn thiện hệ sinh thái Gaming - Ảnh 2.

Vẫn mang kiểu dáng hầm hố đậm chất gaming với logo Predator phát sáng 2 bên và đèn led trên micro nổi bật, Predator Galea 500 tích hợp đệm tai nghe cao cấp tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Ngoài công nghệ âm thanh Acer True Harmony và giả lập âm thanh 7.1, Predator Galea 500 còn trang bị dây bọc vải dù đảm bảo độ bền và USB mạ vàng nhằm giúp chất lượng âm thanh truyền đi cao hơn. Đi kèm bộ tùy chỉnh 3 chế độ EQ (âm nhạc, phim ảnh, thể thao) để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của game thủ,

Được biết trước đó, Acer cũng đã ra mắt nhiều phụ kiện chơi game khác như bàn phím cơ hỗ trợ đèn nền RGB, lót chuột thiết kế êm tay chống trượt… và cả chiếc balo Predator đậm chất game thủ. Điều này khẳng định Acer đã và đang phát triển một hệ sinh thái gaming khép kín không chỉ tạo sự khác biệt so với thị trường, mà quan trọng hơn là nâng cao trải nghiệm người dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận