Acronis giới thiệu giải pháp khôi phục dữ liệu nhanh trong 15 giây

Acronis giới thiệu giải pháp khôi phục dữ liệu nhanh trong 15 giây

4-acronis-27-07-2016-1469672553811

Đại diện Acronis giới thiệu giải pháp mới

Theo đại diện Acronis, các giải pháp sao lưu trước đây không cung cấp tính năng bảo vệ đầy đủ do các cơ sở hạ tầng CNTT ứng dụng ngày nay ngày càng phức tạp với nhiều hệ thống vật lý, môi trường ảo, khối lượng công việc trên điện toán đám mây, và nhiều thiết bị di động hơn.

Các công ty cũng phải đối mặt với những rủi ro và lỗ hổng lớn hơn liên quan đến các mối đe dọa từ bên ngoài như phần mềm gián điệp Ransomware, được báo cáo đã tăng 400% các cuộc tấn công vào thiết bị di động kể từ năm 2014. Chính vì vậy cải thiện giải pháp sao lưu dữ liệu và phục hồi được xếp hạng là hai ưu tiên hàng đầu cho các doanh nghiệp CNTT trong 12 tháng tới, theo Enterprise Strategy Group .

Acronis Backup 12 là giải pháp duy nhất cho phép các doanh nghiệp kiểm soát hoàn toàn vị trí của dữ liệu và hệ thống và các bản sao lưu của họ, bao gồm khả năng bảo vệ môi trường ảo. Vì vậy quản lý CNTT luôn biết được vị trí lưu dữ liệu công ty và ai có quyền truy cập vào dữ liệu đó, ngay cả khi dữ liệu được lưu trữ trong đám mây.

Trong trường hợp mất dữ liệu, Acronis Backup 12 cung cấp cho các doanh nghiệp một loạt các lựa chọn phục hồi, bao gồm phục hồi tập tin, email, và cơ sở dữ liệu; phục hồi hệ thống, bao gồm phục hồi không yêu cầu cài đặt trước phần mềm hoặc hệ điều hành, phục hồi hiện hoạt, phục hồi tức thời, và vmFlashBack; phục hồi sau thảm họa điện toán đám mây; và chuyển giao dữ liệu thực. Acronis Backup 12 cũng cho phép quản lý CNTT chuyển dữ liệu, các ứng dụng và hệ thống đến bất cứ nền tảng nào.

Acronis Backup 12 cũng cung cấp phạm vi hỗ trợ bảo vệ dữ liệu rộng nhất cho cơ sở hạ tầng và các ứng dụng của Microsoft, bao gồm Microsoft Exchange, Office365, SharePoint, Active Directory, Windows Server, Windows PC, Hyper-V, Azure, cũng như Azure Stack sau khi phát hành ra thị trường.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận