Ảnh iPhone 8 với cảm biến vân tay giống Galaxy S8 và G6

Ảnh iPhone 8 với cảm biến vân tay giống Galaxy S8 và G6

Một tài khoản Weibo (Trung Quốc) vừa đăng tải hình ảnh được cho là mặt sau của iPhone 8. Nếu bức ảnh này là thật, iPhone mới có thể tiếp tục dùng nhôm nguyên khối làm chất liệu máy, thay vì khung thép như một số tin đồn gần đây.

Tuy nhiên, điểm chú ý nhất là hình tròn nằm ở giữa. Nó được dự đoán là nơi đặt cảm biến vân tay, tương tự bản vẽ từng rò rỉ. Điều này đồng nghĩa mặt trước iPhone được loại bỏ phím Home hoàn toàn, nhường chỗ cho màn hình với diện tích hiển thị lớn hơn, tương tự như trên Galaxy S8.

Việc Apple dời cảm biến vân tay ra mặt sau iPhone 8 có thể là bước lùi của hãng, bởi người dùng đang mong đợi về sản phẩm có cảm biến vân tay đặt dưới lớp kính màn hình. Thậm chí, thiết kế này khiến nhiều người liên tưởng đến các smartphone Trung Quốc đang có mặt trên thị trường. Nó cũng khiến tổng thể thiết kế kém đẹp hơn nếu sử dụng ốp lưng, bởi mặt sau có thêm nhiều lỗ trống cho camera, logo quả táo và giờ là cả cảm biến vân tay.

iPhone mới có thể không còn thiết kế cạnh viền bo tròn, thay vào đó là sự vuông vắn tương tự như iPhone 5s trở về trước. Cụm camera kép được đặt nằm dọc tương tự các thông tin trước đó.

Dù vậy, đây mới là bản thiết kế bị rò rỉ và chưa chắc chắn Apple sẽ đưa nó lên iPhone mới nhất khi ra mắt. Thông lệ tới tháng 9 hãng mới tổ chức sự kiện công bố sản phẩm mới.

Một số concept iPhone 8:

 Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận