Ảnh rò rỉ Nokia 9 lộ diện: Cấu hình siêu khủng, có 3 camera chính như P20 Pro?

Ảnh rò rỉ Nokia 9 lộ diện: Cấu hình siêu khủng, có 3 camera chính như P20 Pro?

Nokia 9 chắc chắn sẽ "khuấy đảo" thị trường smartphone cao cấp nếu những thông tin rò rỉ này là sự thật.

Ảnh rò rỉ Nokia 9 lộ diện: Cấu hình siêu khủng, có 3 camera chính như P20 Pro?

Những tin đồn liên quan đến chiếc Nokia 9 có lẽ đã xuất hiện từ cách đây gần 1 năm, nhưng HMD vẫn rất "kín tiếng" về thiết bị này. Chúng ta đã được thấy Nokia 8 và Nokia 8 Sirocco, đúng, nhưng dường như đó vẫn chưa phải là thứ tốt nhất mà HMD làm được. Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã cho thấy toàn bộ cấu hình của Nokia 9, cùng với hệ thống "tam cam" giống như Huawei P20 Pro mới ra mắt cách đây ít lâu.

Hình ảnh rò rỉ được đăng trên blog tiếng Phần Lan có tên SuomiMobili, và tuy trang này có danh tiếng không mấy tốt đẹp vì thường xuyên "quăng bom", nếu những thông tin cấu hình của Nokia 9 này là sự thật, nó sẽ là chiếc điện thoại tốt nhất từ trước đến nay của HMD.

Về cấu hình, Nokia 9 được cho là sẽ có màn hình AMOLED 6.01-inch tỷ lệ 18:9, mặt lưng làm bằng gốm được tô điểm bởi vàng 18-karat. Ngoài ra, chiếc flagship của HMD sẽ được trang bị con chip mới nhất Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM, 256GB bộ nhớ trong, viên pin dung lượng 3.900 mAh có sạc không dây, 2 SIM và cổng kết nối USB-C.

Ảnh rò rỉ Nokia 9 lộ diện: Cấu hình siêu khủng, có 3 camera chính như P20 Pro?

Theo hình ảnh trên, nhiều khả năng cảm biến vân tay của máy sẽ được đặt ở mặt trước, nên viền dưới của máy có thể sẽ dày hơn một chút. Về camera, Nokia 9 sẽ được trang bị 3 camera chính với độ phân giải lần lượt là 41MP, 20MP và 9.7MP với ống kính Zeiss và zoom quang học 4x. Camera selfie sẽ có độ phân giải 21MP và cũng được trang bị ống kính Zeiss để cải thiện chất lượng ảnh thiếu sáng.

Trải nghiệm camera sẽ vẫn là chế độ Pro Camera đã có trên các thiết bị Nokia khác cùng với tính năng Bothie "thần thánh" cho phép bạn chụp ảnh bằng cả camera trước và sau cùng một lúc. Tuy nhiên, cụm "tam cam" của Nokia 9 sẽ được đặt ở phần giữa, thay vì ở cạnh viền như trên P20 Pro.

Tuy nhiên, tính xác thực của những hình ảnh trên vẫn cần phải được kiểm chứng. Và ngay cả khi những thông tin này là đúng, chúng ta cũng không biết được khi nào HMD mới thực sự công bố và bán ra Nokia 9.

Văn Hoàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận