Anker ra mắt Eufy Evercam - Máy quay an ninh thông minh với pin dùng 1 năm

Anker ra mắt Eufy Evercam - Máy quay an ninh thông minh với pin dùng 1 năm

Anker ra mắt Eufy Evercam - Máy quay an ninh thông minh với pin dùng 1 năm ảnh 1
Chiếc camera này có thể quay với độ phân giải HD, chống nước và không dây hoàn toàn. Việc lắp đặt sản phẩm cũng rất dễ, người dùng chỉ cần gắn camera vào một miếng gắn có nam châm là đã có thể bắt đầu ghi hình. Vì không có dây nguồn nên Evercam phải sử dụng pin, hãng cho biết viên pin 13.400mAh tích hợp có thể hoạt động lên tới 1 năm.
Anker ra mắt Eufy Evercam - Máy quay an ninh thông minh với pin dùng 1 năm ảnh 2
Người dùng có thể xem những gì sản phẩm đang quay bằng Wifi, hoặc bằng thẻ micro SD 16DB được tặng kèm. Với thẻ này, máy cũng có thể quay được liên tục 1 năm. Ở phần đế của Evercam được tích hợp còi báo động, sẽ phát khi thiết bị bị tháo đi mà không có phép của người dùng.
Anker ra mắt Eufy Evercam - Máy quay an ninh thông minh với pin dùng 1 năm ảnh 3
Trí tuệ nhân tạo được tích hợp bên trong Evercam được sử dụng để tắt tính năng quay khi không cần thiết, nhận diện những khuôn mặt quen thuộc, bật máy quay khi phát hiện nguồn nhiệt qua cảm biến hồng ngoại.

Anker Evercam có giá bán $299 (6,8 triệu đồng), tương đương với chiếc Google Nest Cam. Nếu như đặt trước trên trang Kickstarter thì giá sẽ là $219 (4,9 triệu đồng) cho 1 chiếc hoặc $329 (7,4 triệu đồng) cho 1 cặp.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận