Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD

Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD

Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD ảnh 1
Chiếc áo khoác của Xiaomi có tên Uleemark Dupont sử dụng một loại vải thân thiện với môi trường được phát triển bởi tập đoàn DuPont. Các sợi được gắn với nhau bởi tác động cơ-nhiệt, không dùng hoá chất. Đem lại trọng lượng nhẹ, linh hoạt, dễ gia công xử lý, bền cơ học, bền với hoá chất, bền với thời tiết, ngăn chất lỏng nhưng lại thoáng khí. Loại chất liệu này thường được dùng trong đồ bảo hộ công nghiệp, bao bì vô trùng y tế, và hàng không vũ trụ.
Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD ảnh 2
Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD ảnh 3
Áo khoác Uleemark DuPont có thể chịu được môi trường khắc nghiệt và nhiệt độ khắc nghiệt từ -73°C đến 100°C. Ngay cả khi được sử dụng trong điều kiện cực lạnh, Uleemark vẫn có thể giữ ấm tuyệt vời. Bên trong có lông ngỗng xếp chồng lên nhau. Vết bẩn như sữa, cà phê, đồ uống, gia vị, … có thể được lau sạch chỉ bằng một miếng vải mềm mà không để lại bất kỳ dấu vết nào trên vải. Vì thế hầu như không cần lo đến việc giặt chiếc áo này trừ khi bạn muốn nó mới và thơm tho thì có thể đem nó đi giặt khô.
Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD ảnh 4
Áo khoác Xiaomi: chịu được -73°C đến 100°C, bẩn rửa là sạch, giá 66 USD ảnh 5
Sản phẩm có màu trắng và đen với đầy đủ size S, M, L, XL, XXL. Nó dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng tại Trung Quốc từ ngày 11 tháng 11.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận