Apple âm thầm sửa lỗi iPhone tự động sập nguồn

Apple âm thầm sửa lỗi iPhone tự động sập nguồn

Cuối năm 2016, hàng loạt người dùng phàn nàn iPhone của họ bỗng dưng tắt nguồn ngay cả khi thiết bị còn trên 30% pin. Sự cố xảy ra với iPhone 6, 6s, 6 Plus và 6s Plus, đồng thời Apple cũng lên tiếng thừa nhận vấn đề.

apple-am-tham-sua-loi-iphone-tu-dong-sap-nguon

Apple cho biết iOS 10.2.1 đã khắc phục lỗi đột ngột tắt nguồn cho iPhone.

Trong thông báo gửi TechCrunch, Apple cho biết lỗi sập nguồn đột ngột đã được hãng khắc phục thông qua bản cật nhật iOS 10.2.1. Điều đáng nói là phiên bản nâng cấp phần mềm này được tung ra hôm 24/1 và một tháng sau thì công ty công nghệ Mỹ mới tiết lộ cụ thể tính năng của nó.

"Trên iOS 10.2.1, chúng tôi đã có những cải tiến để giảm sự cố máy đột ngột tắt nguồn mà một số người dùng gặp phải. Hiện phiên bản nay được cài trên 50% số thiết bị iOS và theo dữ liệu chúng tôi nhận được thì lượng iPhone 6s sập nguồn ngẫu nhiên đã giảm hơn 80%, còn iPhone 6 là 70%", Apple cho biết.

Trên hệ điều hành mới nhất, Apple cũng bổ sung tính năng giúp iPhone tự khởi động lại mà không cần cắm sạc, trong trường hợp thiết bị nâng cấp rồi nhưng vẫn lỗi. Nếu người dùng tiếp tục gặp sự cố, công ty công nghệ Mỹ khuyến cáo khách hàng liên hệ với Apple để được giải quyết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận