Apple biểu diễn loạt hit đề cử giải Grammy bằng Animoji

Apple biểu diễn loạt hit đề cử giải Grammy bằng Animoji

Apple mới đây vừa tung ra loạt video quảng cáo mới sử dụng Animoji để trình diễn các bài hát trong danh sách đề cử của giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy lần thứ 60.

Apple biểu diễn loạt hit đề cử giải Grammy bằng Animoji

Animoji là một tính năng độc quyền trên iPhone X và cũng trở thành đề tài gây tranh cãi do phô trương và ít phổ biến. Cũng trong phiên bản iOS 11.3, Apple đã bổ sung thêm 4 nhân vật Animoji mới.

Mỗi đoạn video dài 60 giây bao gồm các bài hát có trong danh sách đề cử giải Grammy lần thứ 60. Hình ảnh một chú chó hát bài Stir Fry của nhóm rapper Migos và hình ảnh người ngoài hành tinh hát vang bài hát Redbone của Childish Gambino khá thú vị.

Theo trang công nghệ 9to5mac, tất cả đoạn video đều được thực hiện bằng iPhone X và không có thêm tác động từ phần hậu kỳ hình ảnh. Đáng tiếc mỗi bài hát lại bị giới hạn trong vòng 10 giây. Hy vọng rằng trong tương lai, Apple sẽ sớm nâng thêm thời gian trình chiếu các đoạn video Animoji.

Dự kiến, hai quảng cáo thú vị này sẽ được công chiếu trong giải Grammy lần thứ 60 sẽ diễn ra trong ngày 29/1 (giờ Việt Nam).

Đoạn video trình diễn loạt hit đề cử giải Grammy lần thứ 60

Tiến Thanh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận