Apple đang âm thầm phát triển iPhone SE 2 để ra mắt vào giữa năm sau

Apple đang âm thầm phát triển iPhone SE 2 để ra mắt vào giữa năm sau

Trong khi có nhiều thông tin cho rằng Apple đang trong quá trình phát triển ba mẫu thiết bị mới dựa trên thiết kế sáng tạo của iPhone X. Thì mới đây, xuất hiện thông tin cho thấy Apple có thể sẽ ra mắt thế hệ kế tiếp của dòng iPhone SE vào nửa đầu năm 2018. Theo đó, thế hệ kế tiếp này sẽ có tên là iPhone SE 2 và sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Galaxy S9 Mini của Samsung cũng ra mắt vào năm sau.

Theo Gizchina, thế hệ iPhone SE 2 dự kiến sẽ có hầu hết các thông số kỹ thuật và tính năng của iPhone 7 ra mắt hồi năm ngoái, chỉ khác ở màn hình nhỏ gọn hơn. iPhone SE 2 vẫn sở hữu màn hình hiển thị 4 inch như người anh iPhone SE. Ngoài ra, thiết bị vẫn sẽ tích hợp cảm biến vân tay touch ID, đi kèm con chip Apple A10 và có bộ nhớ trong 32GB và 128GB cho người dùng lựa chọn.

Apple đang âm thầm phát triển iPhone SE 2 để ra mắt vào giữa năm sau

Thông tin còn cho biết iPhone SE 2 sẽ giữ lại thiết kế như iPhone SE, trong khi viên pin được nâng lên 1.700 mAh so với 1624 mAh ở thế hệ đầu và chạy hệ điều hành iOS 11.

Về giá bán, iPhone SE 2 sẽ có mức giá phải chăng tương tự những mẫu iPhone trong cùng phân khúc. Theo dự kiến, thiết bị sẽ được bày bán đầu tiên tại thị trường Ấn Độ, trước khi phân phối đến các thị trường khác trên thế giới. Tại Trung Quốc, giá bán của iPhone SE 2 có thể sẽ tầm khoảng 2.988 NDT (khoảng 10,2 triệu đồng). Trong khi, Ấn Độ có thể sẽ có giá bán rẻ hơn do được miễn thuế.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận