Apple không đưa cảm biến vân tay ra mặt sau iPhone 8

Apple không đưa cảm biến vân tay ra mặt sau iPhone 8

Theo hình ảnh được đăng tải trên Twitter của nhà thiết kế Benjamin Geskin, thiết bị được cho là iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có camera kép được đặt theo chiều dọc như các thông tin rò rỉ trước đó. Tuy nhiên, máy quét vân tay sẽ không được đặt ở mặt sau, bên dưới logo Táo khuyết như bản vẽ từng rò rỉ trước đây.

apple-khong-dua-may-quet-van-tay-ra-mat-sau-iphone-8

Bản vẽ mới được cho là của iPhone 8.

Bên cạnh đó, máy còn xuất hiện một vòng tròn khá lạ ở mặt lưng. Theo Phonearena, nhiều khả năng đây chính là module sạc không dây. Nếu điều này là chính xác, iPhone 8 có thể sẽ được trang bị tính năng sạc được nhiều người dùng iPhone mong đợi.

Tuy nhiên, việc không xuất hiện cảm biến vân tay cũng đặt ra 2 nghi vấn: Apple có thể vẫn đặt nó ở mặt trước, nhưng bên dưới lớp kính màn hình, hoặc đặt nó nằm ngay bên dưới logo quả táo. Cả hai giải pháp đều sẽ tối ưu cho thiết kế mới với màn hình cong tràn viền, nhưng giải pháp đầu tiên được cho là đột phá hơn.

iPhone 8 được cho là sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone hiện tại. Máy sẽ có màn hình OLED với viền siêu mỏng, mặt lưng bằng kính, cảm biến vân tay dạng nhúng, khả năng chụp ảnh 3D... cùng cấu hình mạnh mẽ. Đây sẽ là phiên bản Apple kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời.

Một số ý tưởng iPhone 8 đẹp mắt:

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận