Apple lên kế hoạch sản xuất tai nghe AirPod chống ồn vào năm 2019

Apple lên kế hoạch sản xuất tai nghe AirPod chống ồn vào năm 2019

Apple lên kế hoạch sản xuất tai nghe AirPod chống ồn vào năm 2019 ảnh 1

Công ty có trụ sở tại Cupertino, California đang triển khai AirPod mới với khả năng chống nước, lọc tiếng ồn và đang cố gắng mở rộng phạm vi khả dụng của AirPod để tương tác với iPhone / iPad tốt hơn - báo cáo gần đây của Bloomberg tiết lộ.

Dự kiến AirPod mới sẽ ra mắt vào năm sau với mức giá cao hơn 159 USD hiện tại và nhiều khả năng Apple sẽ hỗ trợ sạc AirPod trên bộ sạc không dây AirPower mới. Apple cũng được cho sẽ bổ sung những cảm biến sinh trắc học để mở rộng các dịch vụ liên quan đến sức khoẻ, bên cạnh Apple Watch.
Bloomberg nhấn mạnh rằng một phiên bản nâng cấp nhẹ sẽ ra mắt vào cuối năm nay với chip mới và hỗ trợ Siri. Cùng lúc đó, HomePod mới cũng sẽ được Apple giới thiệu vào năm tới nhưng hình dáng hay tính năng mới không được Bloomberg nhắc đến.

Apple lên kế hoạch sản xuất tai nghe AirPod chống ồn vào năm 2019 ảnh 2
Gã khổng lồ công nghệ Mỹ đang ngày càng nắm giữ nhiều thị phần hơn đối với các sản phẩm phụ kiện mà hãng bán ra trên thị trường. Phụ kiện đã trở thành một nguồn doanh thu quan trọng trong những năm gần đây, giúp tạo ra doanh số 12,9 tỷ đô la trong năm ngoái và điều đó góp phần không nhỏ làm giảm bớt gánh nặng từ doanh thu iPhone.

Tin Le

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận