Apple muốn chứng minh họ quan tâm tới giấc ngủ của mọi người

Apple muốn chứng minh họ quan tâm tới giấc ngủ của mọi người

Apple muốn chứng minh họ quan tâm tới giấc ngủ của mọi người - 1

Thiết bị theo dõi giấc ngủ của Beddit trông như miếng keo đặt ngay trên đệm giường

Thông tin về thương vụ được tiết lộ trong bản cập nhật chính sách riêng tư của Beddit. Trong thông báo, công ty cho biết, các dữ liệu cá nhân khách hàng Beddit hiện tại sẽ được thu thập, sử dụng và công khai theo chính sách bảo mật của Apple.

Sleep Tracker của Beddit sử dụng một cảm biến có kích thước và độ dày giống như một miếng băng keo để đo tổng thời gian ngủ, nhịp tim, tốc độ thở, thời gian ngủ, số lần thức dậy và thời lượng giấc ngủ sâu mà bạn đạt được.

Ứng dụng đồng hành với Sleep Tracker hoạt động trên nền tảng Android lẫn iOS, cung cấp phân tích chi tiết về giấc ngủ và phản hồi trên màn hình để mọi người có thể quan sát và cải thiện giấc ngủ của mình.

Việc thâu tóm Beddit có thể giúp Apple tăng cường sức mạnh về khả năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho Apple Watch, giúp thiết bị cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Fitbit. Trước đó, Apple Watch đã được tích hợp cảm biến nhịp tim nhưng giờ đây nó sẽ được tích hợp nhiều tính năng hơn.

Mặc dù vậy, các điều khoản liên quan đến giá trị thương vụ giữa Apple và Beddit vẫn chưa được tiết lộ, và bản thân Apple cũng không đưa ra lời bình luận về báo cáo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận