Apple nâng cấp bộ nhớ iPhone SE lên gấp đôi

Apple nâng cấp bộ nhớ iPhone SE lên gấp đôi

Hai phiên bản iPhone SE mới được Apple tung ra cùng với bộ đôi iPhone 7 màu đỏ và có mặt trên thị trường bắt đầu từ cuối tuần này. Không có bất kỳ thay đổi nào về ngoại hình trên hai model SE mới. Sản phẩm vẫn đi kèm bốn lựa chọn màu sắc gồm vàng, bạc, ghi xám và hồng.

Tuy nhiên, thay vì hai lựa chọn bộ nhớ 16 và 64 GB như trước, iPhone SE giờ đi kèm với bộ nhớ 32 GB và 128 GB. Phiên bản 256 GB vẫn chưa được phát hành. Giá bán lần lượt 399 và 499 USD, ngang với mức giá của các phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp hơn.

apple-nang-cap-bo-nho-iphone-se-len-gap-doi

So với iPhone 7, dù được làm mới nhưng iPhone SE không gây ra được nhiều chú ý. Theo đại diện FPT Shop, họ chưa có kế hoạch đem các phiên bản mới về thị trường Việt Nam. Trong khi đó, 7 và 7 Plus màu đỏ dự kiến trong tháng 4, ngay sau khi có mặt ở thị trường quốc tế. 

Thiết kế cũ giống 5s trong khi mức giá chưa phải rẻ là nguyên nhân khiến cho iPhone SE không được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm sở hữu màn hình nhỏ chỉ 4 inch nhưng cấu hình ngang với iPhone 6s. Vi xử lý Apple A9, RAM 2GB và có camera 12 megapixel.

Xem thêm:iPhone SE bản mới có thể trình làng tháng này / iPhone 7 màu đỏ về trong tháng 4, giá từ 21,7 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận