Apple ra mắt phim ngắn về loa thông minh HomePod

Apple ra mắt phim ngắn về loa thông minh HomePod

Với độ đài 4 phút, đoạn phim có sự đóng góp của đạo diễn đạt giải Oscar Spike Jonze và nhạc sĩ, dancer nổi tiếng FKA Twigs.

Apple ra mắt phim ngắn về loa thông minh HomePod

Nội dung đoạn video bao gồm việc FKA Twigs trở về nhà sau ngày dài làm việc và yêu cầu HomePod chơi bài nhạc nào đó mà cô sẽ thích. Kể từ đó, đoạn phim trở thành sự kết hợp giữa ánh sáng rực rỡ, âm thanh sống động và những bước nhảy đầy quyến rũ của FKA Twigs, khiến cho không chỉ sức mạnh của HomePod được thể hiện mà các kỹ thuật điêu luyện của cô cũng đến được với người xem.

Đoạn phim được đạo diễn bởi Spike Jonze, người từng đạt giải Oscar với bộ phim để đời "Her" cũng đã từng thực hiện không ít những music video như thế này. Trang tin Adweek đã dành rất nhiều lời ca ngợi cho đoạn phim này và gọi đây là "một trong những phim quảng cáo đặc biệt nhất của năm cho đến nay":

"Spike Jonze đã đạo diễn một đoạn phim ngắn có độ dài 4 phút cho loa thông minh HomePod của Apple với sự góp mặt của một cái tên rất thú vị - nhạc sĩ, dancer người anh FKA Twigs.

Thành quả thu được là một tuyệt tác đầy quyến rũ, siêu thực và đầy cảm xúc -  một trong những phim quảng cáo đặc biệt nhất của năm cho đến nay".

Phiên bản đầy đủ của đoạn phim sẽ được đăng tải trên mạng trực tuyến, còn phiên bản "rút gọn" với độ dài chỉ 60 giây sẽ được đưa lên truyền hình vào các "khung giờ vàng".

Bạn đọc có thể theo dõi đoạn quảng cáo (phiên bản đầy đủ) ở dưới đây:

Văn Hoàn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận