Apple sắp có tai nghe không dây cao cấp xịn hơn cả Beats

Apple sắp có tai nghe không dây cao cấp xịn hơn cả Beats

Apple được ghi nhận đang phát triển một cặp tai nghe loại bỏ tiếng ồn cao cấp có thể hoạt động như AirPods nhưng hướng đến phân khúc cao cấp hơn. Sản phẩm có thể kết hợp công nghệ ghép nối như AirPods và không được bán dưới thương hiệu tai nghe cao cấp Beats mà Apple cũng hoạt động. Quan trọng hơn, tai nghe có thể sẽ không được phát hành cho đến cuối năm 2018.

Apple sắp có tai nghe không dây cao cấp xịn hơn cả Beats - 1

Tai nghe Apple sắp ra mắt sẽ cung cấp trải nghiệm âm thanh với chức năng loại bỏ tiếng ồn.

Điều này đánh dấu năm thứ ba liên tiếp Apple dự định tung một sản phẩm âm thanh mới vào đúng thời điểm Giáng sinh. Nhưng giống như những năm trước, Apple có thể trì hoãn sản phẩm so với kế hoạch ban đầu. Còn nhớ AirPods bị trì hoãn một thời gian trước khi phát hành vào trước ngày Giáng sinh 2016, trong khi HomePod thậm chí không phát hành kịp thời điểm Giáng sinh 2017.

Theo Bloomberg báo cáo, công việc phát triển tai nghe mới đã được phát triển trong năm qua, và Apple dường như đang phải đối mặt với những thách thức có thể ảnh hưởng đến việc ra mắt. Công ty có thể thiết kế lại tai nghe như đã làm với HomePod trong quá trình phát triển, cũng như bỏ hoàn toàn dự án này.

Apple cũng đang làm việc trên model AirPods thế hệ tiếp theo sẽ hỗ trợ “Hey Siri” thông qua một chip không dây mới và mang đến khả năng chống thấm nước.

Apple sắp có tai nghe không dây cao cấp xịn hơn cả Beats - 2

Tai nghe mới sẽ được cung cấp độc lập với thương hiệu Beats mà Apple đang chào bán.

Bên cạnh đó Apple dự kiến ​​sớm ra mắt phụ kiện sạc không dây cho phép người dùng sạc cả iPhone và AirPods không dây bằng cách sử dụng cùng một tấm sạc. Các tai nghe mới của Apple có thể tận dụng các công nghệ tương tự, mặc dù Bloomberg không đề cập đến bất kỳ tính năng có trên tai nghe cao cấp.

Nếu như được phát hành ra thị trường, sản phẩm mới của Apple sẽ cạnh tranh với những chiếc tai nghe cao cấp từ Bose, cũng như thương hiệu Beats của chính Apple. Báo cáo không cung cấp bất kỳ chi tiết nào về giá cho tai nghe nhưng có khả năng chúng sẽ đắt hơn rất nhiều so với mức 159 USD dành cho AirPods.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận