Apple thu hồi bộ sạc AC gây giật điện

Apple thu hồi bộ sạc AC gây giật điện

Theo thông báo từ Apple, nếu bạn mua máy để bàn Mac, iPhone, iPad hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác của Apple trong những khu vực trên, hoặc các bộ sạc du lịch rời (Word Travel Adapter Kit) của hãng trong vòng 12 năm qua (từ 2003 đến 2015) đều có thể thông báo cho công ty theo địa chỉ https://getsupport.apple.com, hoặc đến với một cửa hàng của Apple để được kiểm tra và đổi bộ sạc mới.

Apple thu hồi bộ sạc AC gây giật điện - 1

Apple cảnh báo nếu người dùng không thay đổi adapter, khi bị hỏng nó có thể gây điện giật khi chạm vào, mặc dù trường hợp này là "rất hiếm”.

Hồi đầu tháng này, Microsoft cũng thông báo thay thế những dây điện dành cho Surface Pro, Surface Pro 2 và Surface Pro 3 do lỗi có thể khiến nó quá nhiệt gây cháy nổ.

Trước đó, Apple cũng đã tiến hành một đợt thu hồi tương tự đối với bộ sạc USB 5 watt dành cho iPhone tại 37 quốc gia trong năm 2014. Vào tháng 6-2015, công ty đã thu hồi loa Beats Pill XL do nguy cơ an toàn có thể gây cháy nổ.

Đối với người dùng Việt Nam, nếu bạn mua những sản phẩm ở dạng xách tay đến từ các quốc gia trên có thể kiểm tra có trong diện được thu hồi hay không và báo cho bộ phận hỗ trợ của Apple gần nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận