Apple vẫn chưa sản xuất... iPhone X?

Apple vẫn chưa sản xuất... iPhone X?

Trong khi bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus sẽ bắt đầu cho đặt trước từ ngày mai , thiết bị rất được mong đợi là iPhone X phải đến 3/11 mới chính thức lên kệ.

Apple vẫn chưa sản xuất... iPhone X?

Trước đó 1 tuần thì người dùng có thể đặt trước iPhone X với giá từ 999 USD (khoảng 23 triệu đồng). Đó là lịch trình mà Apple công bố dành cho phiên bản kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời, nhưng theo nhà phân tích Christopher Caso từ Raymond James cho biết hãng vẫn chưa bắt đầu sản xuất thiết bị đắt tiền này.

Theo PhoneArena, Caso cho biết việc sản xuất iPhone X tiếp tục chậm trễ. Theo thông tin ông có từ các chuỗi cung ứng thì quá trình sản xuất iPhone X bị dời đến quý tài chính đầu tiên của Apple trong năm mới (tức quý 4 từ tháng 10 đến tháng 12).

Việc iPhone X bán ra trễ cũng khiến người dùng sốt ruột vì họ phải phân vân rằng nên chờ đợi hoặc mua ngay iPhone 8 và 8 Plus, nếu tiếp tục chậm trễ dẫn đến dời ngày bán ra thì nhiều người sẽ chọn iPhone 8 và 8 Plus thay vì chiếc iPhone rất được Apple kỳ vọng.

Caso nói rằng, quá trình sản xuất iPhone X đã trễ hơn 1 tháng so với dự kiến trước đây và 2 tháng so với tin đồn xuất hiện hồi tháng 6.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận