Asus Zenfone Zoom lên kệ, giá 13,5 triệu đồng

Asus Zenfone Zoom lên kệ, giá 13,5 triệu đồng

image005-1460477407804

Zenfone Zoom

Với giá bán lần này, đây được xem là mẫu Zenfone đắt nhất từ trước đến nay của hãng. Trong khi đó các mẫu Zenfone trước đây chỉ nằm ở phân khúc tầm trung và phổ thông.

Điểm tạo khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc của Asus đó là camera khi tích hợp thành công cụm camera zoom quang học 3X vào một thân máy điện thoại. Điều này giúp máy trở thành một chiếc smartphone có zoom quang học 3x mỏng nhất thế giới. Tuy nhiên, mức giá mà hãng đưa ra cũng được xem là rào cản lớn để người tiêu dùng chấp nhận bỏ ra để trải nghiệm tính năng camera này.

Theo Asus, camera chính gồm 3 thành phần là camera 13 MP với tính năng zoom quang học 3x, cảm biến lấy nét tự động bằng Laser siêu tốc 0,03s và đèn Flash LED kép Real Tone. Đặc biệt, camera chính này cấu tạo từ thấu kính 10 thành phần của nhà sản xuất thấu kính Nhật Bản danh tiếng HOYA kèm cảm biến xử lý ảnh SmartFSI thông minh từ Panasonic. Thêm vào đó là khả năng chống rung quang học OIS giảm thiểu tình trạng ảnh bị nhòe khi rung tay vốn chỉ được trang bị trên các máy ảnh cơ.

Asus cũng lồng vào tínhnăng chụp thủ công với các cập nhật cho phép chỉnh tốc độ màn trập với dải siêu rộng từ 1/16000 đến 32 giây, hay tăng ISO đến 3200.

Bên trong, Asus tích hợp vi xử lý Intel Atom 64-bit lõi tứ, dựa trên kiến trúc Silvermont được Intel phát triển bằng chu trình 22nm. ZenFone Zoom còn trang bị kênh RAM đôi LPDDR3 4GB, bộ nhớ trong 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng thêm 128 GB.

Ngoài ra, máy tích hợp nguồn pin dung lượng 3000 mAh và công nghệ sạc nhanh BoostMaster 2.0 với củ sạc của máy cho ra 2 loại dòng điện: 9V-2A~18W.

Phan Tuấn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận