Bang & Olufsen mở bán 5 chiếc BeoSound 1 phiên bản đặc biệt “Sotheby“

Bang & Olufsen mở bán 5 chiếc BeoSound 1 phiên bản đặc biệt “Sotheby“

Bang & Olufsen mở bán 5 chiếc BeoSound 1 phiên bản đặc biệt “Sotheby“ ảnh 1
Cả 5 chiếc loa này đều được làm bằng nhôm, với thiết kế hình trụ vát cực kì đẹp mắt. Mỗi chiếc sẽ có một màu khác nhau, bao gồm xám, hồng, đỏ champagne, cam và màu đồng. Bộ sưu tập được đặt tên là Sotheby vì sẽ được bán qua nhà đấu giá cùng tên, với mức giá khởi điểm lên tới $2000 (46 triệu đồng).
Bang & Olufsen mở bán 5 chiếc BeoSound 1 phiên bản đặc biệt “Sotheby“ ảnh 2
Mỗi chiếc đều được khắc trên thân loa dòng chữ “1/1”, để thể hiện độ đặc biệt và duy nhất của các mẫu trên. Để tạo được màu sắc đặc biệt phần vỏ của chiếc loa được sơn anode, và mất tới một ngày để hoàn thiện.
Bang & Olufsen mở bán 5 chiếc BeoSound 1 phiên bản đặc biệt “Sotheby“ ảnh 3
BeoSound 1 kết nối với nguồn phát bằng Bluetooth, hoặc các giao tiếp thông minh như Chromecast, AirPlay,  Spotify Connect và DLNA. Sản phẩm này có thể hoạt động đơn lẻ như các loa không dây thông thường và hoạt động chung với các loa của B&O thông qua giao thức BeoLink Multiroom. Thiết kế đặc biệt gồm 2 khối nhôm giúp loa có thể phát âm thanh đa hướng đầy đủ 360 độ giúp người dùng có thể tận hưởng được âm nhạc bất cứ đâu trong phòng.

Đây quả thực không chỉ là một chiếc loa, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện khả năng sản xuất nhôm của Bang & Olufsen, và cũng là một món đồ sưu tập có giá trị cho giới thượng lưu.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận