BlackBerry KeyOne tiếp tục bị hoãn bán vài tuần

BlackBerry KeyOne tiếp tục bị hoãn bán vài tuần

blackberry-keyone-tiep-tuc-bi-hoan-ban-vai-tuan

Nhà bán lẻ Clove của Anh vừa thông báo lùi thời điểm mở bán BlackBerry KeyOne vì kế hoạch xuất xưởng bị trì hoãn. Và phải tới 22/5, sản phẩm mới được họ bán ra thị trường, giá dự kiến vẫn là 499 Bảng.

Trước đó, đích thân CEO của BlackBerry, John Chen, từng phải thông báo về việc trễ hẹn của KeyOne trong tháng 4 và phải đến đợi tháng 5, hoặc thậm chí là sau tháng 5 tuỳ từng thị trường.

Việc KeyOne trễ hẹn là tín hiệu không tích cực đối với BlackBerry khi sản phẩm đã được tiết lộ từ tháng 1 tại triển lãm CES. Sau đó, tới MWC 2017 diễn ra cuối tháng 2, sản phẩm cũng có màn ra mắt chính thức. Trong khi đó, một loạt mẫu smartphone đáng chú ý ra cùng thời điểm hoặc thậm chí sau KeyOne, đều đã xuất hiện trên thị trường, ví dụ HTC U Ultra, Sony Xperia XZs hay LG G6, bộ đôi Galaxy S8.

KeyOne gây chú ý với thiết kế đặc trưng của BlackBerry, sở hữu bàn phím QWERTY dạng vật lý. Dù vậy, smartphone này lại được phát triển và sản xuất bởi công ty Trung Quốc, TCL, và BlackBerry chỉ đảm nhiệm việc phát triển tính năng bảo mật và một số phần mềm đi kèm với máy.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận