Blackberry xác nhận Priv sẽ chạy ở Android 6 đến hết vòng đời

Blackberry xác nhận Priv sẽ chạy ở Android 6 đến hết vòng đời

Trong vòng vài tháng tới, các fan của BlackBerry sẽ "ăn mừng" kỷ niệm 2 năm kể từ ngày ra mắt Priv, sản phẩm ban đầu chạy Android Lolipop và mới đây được nâng cấp lên Android Marshmallow.

>[IFA 2017] Blackberry KEYone Black Edition xuất hiện, nâng lên 4GB RAM

>Blackberry KEYone chính thức về Việt Nam, giá 15 triệu đồng

Blackberry xác nhận Priv sẽ chạy ở Android 6 đến hết vòng đời

Điều không may là Android 6 Marshmallow sẽ là bản cập nhật Android cuối cùng mà BlackBerry Priv được hỗ trợ, dù nó vẫn sẽ được cập nhật các bản vá lỗi bảo mật trong tương lai.

Giám đốc điều hành mảng di động của BlackBerry, ông Alex Thurber, đã xác nhận thông tin này với trang UTB Blog. Ông cho biết việc nâng cấp phần cho BlackBerry Priv sẽ không còn nữa và điện thoại này sẽ phải chạy Android Marshmallow đến lúc hết vòng đời của máy.

Nhưng tin mừng là Thurber cũng một lần nữa xác nhận việc chiếc BlackBerry KEYone sẽ được nhận bản cập nhật Android Oreo trong tương lai. Đồng thời, những chiếc smartphone BlackBerry tiếp theo mà TCL dự định ra mắt trong vài tháng tới cũng sẽ được cài đặt Android Nougat hoặc Oreo, nhưng cũng giống như KEYone, chúng đều sẽ nhận được các bản nâng cấp sau đó.

Về những chiếc DTEK, Thurber nói rằng ông không thể trả lời một cách chắc chắn về khả năng DTEK 50 và 60 được nâng cấp lên Android Noutgat. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra trong vài tuần tới.

Trung Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận